เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กานต์ วิภากร โพสต์ถึงลูกๆ วอนมารับแม่ไปรักษา เพราะ?

“เสือกวาง แม่เป็นจริงๆด้วย ขอบคุณที่บอกให้แม่ไปตรวจ ลูกช่วยดูแลแม่ด้วยนะครับ! แม่หมดเรี่ยวแรง เสือมารับแม่ไปรพ. ด้วยนะครับ แม่เพิ่งรู้ว่าเป็น จริงๆแล้วน่าจะเป็นมานานแล้วแต่แม่ไม่รู้ แม่เป็นทุกข้อเลย อย่าทิ้งแม่นะ !

แม่ต้องการรักษาจริงจัง ไม่งั้นแม่จะตายรึป่าวไม่รู้ มารับแม่เลยรพ. ไหนก็ได้ที่สิ่งแวดล้อมดีๆ ไม่ใช่จับขังไว้แบบพ่อ แม่จะตื่นเมื่อไรไม่รู้ เสือมาปลุกแม่นะ ปลุกพาแม่ไปรพ พ่อก็ไม่อยู่ แม่อยู่คนเดียว ฟุ้งซ่านไปหมด แม่กลัว แม่จะไปอยู่ศรีธัญญา อุ้มตุ๊กตา ร้องหาแต่ลูกเหมือนในละคร นอนร้องไห้ตลอดเวลาหนักมาก มาปลุกแม่ให้ได้นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อไม่อยู่หนูด้วยแม่ไม่มีใครแล้ว เสือกับกวางจะได้ชัดเจนเลยว่าแม่ไปหาหมอจริง การที่ลูกอยากให้ไปหาก็ไปให้ลูกมารับไปโรงพยาบาลไหนก็ได้แต่ขอให้สิ่งแวดล้อมดี เพราะไม่งั้นมันจะบ้าถ้าไปอยู่แบบพ่อ จะได้ชัดเจนในผลตรวจทุกอย่างที่เสืออยากให้แม่ไปตรวจ แน่ใจด้วยว่าไม่มีการจัดฉากและช่วยดูแลแม่ด้วยเพราะตอนนี้แม่ไม่ไหวจริงๆ

แม่วิเคราะห์ดูแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้พาแม่ไปตรวจแม่คิดว่าแม่น่าจะเป็นไบโพล่าร์ด้วย ให้ลูกมาเถอะไม่ต้องกลัว เพราะตอนนี้สภาพแม่มันโทรมมาก ทำอะไรใคร ไม่ได้หรอกจะได้เป็นการสร้างกุศลให้ตัวเองมีโอกาสได้ตอบแทนก็จะได้เป็นกุศลมหากุศลของลูกเองฝันดีนะครับแม่จะนอนแล้วนะถ้ามาถึงขึ้นมาปลุกเลยนะ ขอโทษทุกคนที่ทำให้รำคาญและอาจจะคิดว่าการโพสต์มั่วแต่ที่โพสต์ไปก็ทำจริงนะคะ เพราะมัน เป็นสิ่งที่ควรต้องทำ แต่อันนี้ให้พาไปหาหมอต้องแยกแยะว่าเป็นการตอบแทนบุญคุณ หน้าที่ของเราที่มีต่อตำพ่อแม่ หนักจะได้เป็นเบาสำหรับกรรม”

กานต์ ยังโพสต์ภาพคู่กับลูกชายคนโต “น้องเสือ” พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ จะห้ามตัวเองอย่างไร..ทรมานใจ ที่ต้องเป็นเช่นนี้..ทั้งๆที่รู้..คนมองไม่ดี..แต่ภายในใจที่มี..มันรุนแรงเหลือเกิน..”

ล่าสุดออกมาโพสต์IG ว่า“ มีไหมดาวสักดวง..ถ้าฉันอยากขอพร..”

“ ช่วยฉันทีเถอะ..ทำให้ฉันได้แสนวิเศษกับเค้า..

“ ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี..
ขอโทษ..ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบาย..อย่างใครๆที่เค้าทำได้…”

“ ขอโทษ..ที่ไม่วิเศษ..”

เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอ..
และไม่ว่าจะถึงเมื่อไหร่..รักเธอ…

ขอดาวจากฟ้า..ช่วยฉันทีได้ไหม..
ขอพรจากฟ้า..ช่วยฉันทีได้โปรด..

แม่… กานต์ไม่ใช่คนดี กานต์น่ารำคาญ..ขอโทษ!!

ล่าสุด  กานต์ ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าถึงลูกทั้งสองคน“น้องเสือ และ น้องกวาง”

“วันที่แม่ไปหาหมอแม่ก็เล่าอาการให้หมอฟังแล้วก็ร้องไห้ไปด้วย แม่บอกหมอว่าน่านอนสามตื่นคือ ภายในสองวันนอนไปทั้งหมดรวมไม่ทำอะไรเลยนอนกับกิน นอนสามรอบแล้วก็ลุกขึ้นมากินแล้วก็นอน แม่ฝันเห็นเสือกับกวางเป็นเรื่องราวติดต่อกันสามตอนเลย

หมอบอกว่าไม่ค่อยได้เจอแบบนี้นะ แต่มันจริงๆ แล้ววันก่อนนอนหลับตื่นขึ้นมาเล่าให้พ่อฟัง แต่แม่จำไม่ได้แม่เล่าให้พ่อฟังแล้วบอกให้พ่อจำไว้ให้ด้วย แล้วแม่ก็นอนหลับต่อก็ฝันเห็นเสืออีกว่า เราไปห้างสรรพสินค้าใหญ่โตอะไรก็ไม่รู้แล้ว

เสือเดินตกขั้นบันไดที่มีของเต็มไปหมดด้วย สูงมากเลยแล้วแม่อยากจะกระโดดลงไปเพื่อที่จะ ได้ปกป้องหรือปลอบเสือให้เร็วกว่าการเดินลงไปแบบนี้ แม่ก็วิ่งลงไป เสือรอแม่ประมาณ 3 วินาทีมั้ง นอนแล้วก็ร้องไห้ตากับคิ้วกับหน้าแดงนิดหน่อย ไม่ได้ร้องไห้มากนะแบบกำลังจะร้องไห้ แล้วแม่ก็ไปกอดไว้

ไม่ว่าจะหลับ หรือ ตื่นแม่ก็เห็นแต่เสือจริงๆ ไม่ว่าจะยังไง ขอให้รู้ไว้แม่รักลูกอย่างบริสุทธิ์ ใจความฝันของแม่ ในยามแก่แม่คุยกับพ่อว่าเราจะเป็นปู่ย่าตายายที่มีหลานหลานมาวิ่งห้อมล้อมเต็มไปหมด ลูกเราจะไม่มาดูเยี่ยมเราทุกเสาร์อาทิตย์ เราเป็นปู่ย่าตายายที่ใจดี แต่นี่จะ 10 เดือนแล้วนะแม้แต่พ่อก็ยังไม่ได้เจอ !!