เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นตลกทั้งน้ำตา “เอ๋ เชิญยิ้ม” เปิดชีวิตสุดพีค เมีย 6 คน ลูกอีก 7 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาล่ะค่ะทุกคนหลังจากที่เราได้เห็นกระเเสข่าวว่าลูกชายของตลกชื่อดัง “เอ๋ เชิญยิ้ม” เสียชีวิต วันนี้ทางทีวีพูลจะย้อนคำสัมภาษณ์ที่ เอ๋ เชิญยิ้ม เคยเปิดใจสัมภาษณ์กับทางรายการ “คุยแซ่บ SHOW” พร้อมภรรยาและลูกสาว เคยต้องนำลูกเลี้ยงบนเวที เล่นตลกไปร้องไห้ไป

เอ๋ เชิญยิ้ม เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “พูดให้ฟังว่าสมัยก่อนผมก็เป็นตลกคนหนึ่งอยู่ในคาเฟ่วนเวียนอยู่ในแสงสีแล้วก็กิเลสตัณหา มีหมดทั้งผู้หญิงและการพนันครบเครื่อง ซึ่งเราก็ยังคิดไม่ได้เหมือนทุกวันนี้ พอเรามี 1 เนี่ย ตอนนั้นทุกคนพูดเลยต้องมี 2 นอกบ้าน พอ 1 รู้ 1 ยังพอรับได้ แต่รู้ว่า 2 ตั้งท้องด้วยเนี่ยรับไม่ได้ 1 ออก 2 เข้ามาแทนเป็นแบบนี้มาจนถึงเมียคนที่  4 ตอนนั้นก็อยู่ด้วยกันทั้งคนที่ 3 แล้วก็ 4 เมื่อถึงเวลาผู้ชายจะบอกว่าสนุกชั่วครู่ ถึงเวลาไม่ผูกพัน ถึงเวลาเราก็ต้องเลือกเมีย แต่เมื่อถึงเวลามันเป็นรักสามเส้านี่เรื่องจริง

พอมันเกิดขึ้นปุ๊บจะให้เลิกคนใดคนนึงมันคิดอันดับแรกเลยว่าเขาผิดอะไร มันผิดที่เราเอง บอกเมียว่ามันผิดที่พ่อเองนะเขาไม่ผิดเลย แล้วเมียที่ 3 ก็ไป แต่ลูกก็อยู่กับเราอีก แล้วเมียคนที่ 4 ก็ท้อง ทีนี้คนที่ 4 เราก็รักและผูกพัน เริ่มเป็นผู้ใหญ่ เริ่มเป็นความรักจริงไม่ใช้ความหลง เมื่อก่อนนี้ที่ผ่านๆมามันเป็นความหลงชั่ววูบชั่ววาบ แต่พอเป็นความรักจริงๆ ถึงเวลาเราก็ยังเจ้าชู้อยู่มันเป็นนิสัย”

“เอ๋ เชิญยิ้ม” ยังบอกอีกว่า เคยได้บทเรียนสำคัญในชีวิต พร้อมย้ำว่า อันนี้ผมพูดให้ฟัง เพราะผมเลิกหมดแล้ว แล้วก็มันไม่ดี จนมีคนที่ 5 คนที่ 4 เขาก็เลยไป ไปปุ๊บเนี่ย ผมยังนั่งกับผู้หญิงอยู่เลย แล้วตอนนั้นติดการพนันด้วย ก็เล่นไพ่ไปด้วยผู้หญิงอยู่ข้างๆ ตอนนั้นตลกจะเล่นไพ่ จะมีครบทุกอย่าง ทั้งม้ารวยหวยหุ้น ทั้งดื่มเหล้ามีหมด นั่งเล่นไพ่ผู้หญิงอยู่ข้างๆ อาโทรมาบอก เอ๋ เมียมึงหอบลูกหนีไปแล้วนะคนนี้เอาลูกไปด้วย น้ำตาข้างขวาผมไหลข้างเดียวเลย คนที่ 4 เขาเอาลูกของเขาเองไปด้วย ที่บ้านเหลือลูกของภรรยาที่ 1 2 และ 3 อยู่

เอ๋ เชิญยิ้ม ให้เด็กข้างบ้านช่วยเลี้ยงลูก ” เราก็จ้างเขา เราไปเล่นตลกมีอยู่ครั้งที่เราขับมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ แล้วก็เอาลูกคนเล็กประมาณ 2 ขวบกว่าผู้หญิง นั่งหน้าฝาถังขับรถไปทำงาน เพราะว่าไอ้คนใหญ่ฝากเลี้ยงได้ แต่ว่าคนเล็กเอาไปไม่ได้เพราะมันติดผม ก็เลยเอาไปเล่นตลกด้วย ผมเล่นตลกอยู่หน้าเวที นักร้องช่วยกันอุ้ม เพื่อนๆกันช่วยกันอุ้มดูแลให้ บางทีก็นอนอยู่หลังเวที ลูกผมนอนโซฟา เลยทำให้ “เอ๋ เชิญยิ้ม” เริ่มกลับมาคิดถึงการใช้ชีวิตที่ผ่านมา และถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ” ผมเล่นตลกไปหันมองไป มองครอบครัวข้างหน้าเขากินข้าวกัน มันนึกถึงตัวเราเอง ว่าที่ลูกเป็นแบบนี้ มานอนข้างหลังแบบนี้เพราะเราไม่หยุด ถ้าเราหยุดลูกจะไม่เป็นแบบนี้ เล่นตลกไปหันหลังน้ำตาไหลไป ผมหันหลังน้ำตาไหล

เพราะว่าเห็นครอบครัวเขามีความสุขกินข้าว พ่อแม่ลูก แต่เรากำลังแตกทุกอย่าง พร้อมลูกที่บ้านก็อยู่อีกสามคนจ้างเขาเลี้ยง นี่ก็เพิ่งจะสองขวบนอนอยู่ข้างหลังเวที น้องๆช่วยกันพัด ผมรู้สึกว่าเราผิด อันนี้ไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่ละเรื่องเนี่ย ที่พูดให้ฟังคือเหมือนเป็นวิทยาทานสอนถ้ายังเจ้าชู้อยู่ ว่ามันไม่มีความสุขที่แท้จริง เมื่อคุณมีคนใหม่คุณคิดว่ามีความสุขแล้วมันเป็นอะไรที่เราถูกใจ เรามีความสุขกับตรงนี้ เป็นสุขที่ชั่วคราวแต่เป็นมันความเศร้าที่ยาวนาน “

 

CR : บทสัมภาษณ์ รายการคุยแซ่บโชว์