เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าห่างหายจากการจัดทอล์กโชว์ไปอย่างยาวนาน สำหรับนักพูดชื่อดังอย่างโน้ส อุดมแต้พานิชพร้อมการกลับมาคัมแบคอีกครั้งในเดี่ยว 13 เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยลงจอให้รับชมทาง Netflix ทั้งนี้ก็ยังคงเรียกเสียงฮาหัวเราะ ให้กับแฟนคลับไม่เปลี่ยน งานนี้ทำเอาหลายวลีเด็ดๆ ถูกเเชร์ต่อขึ้นทวิตเตอร์จนเป็นไวรัล

ซึ่งปรากฏว่าขณะนี้กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์สนั่น เมื่อชาวเน็ตมีการแชร์ข้อความบางช่วงที่โน้สกล่าวถึงเรื่องการเมือง โดยได้วิจารณ์รัฐบาลและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แบบรัวๆ ทำให้แฮชแท็ก #เดี่ยว13 #โน๊ตอุดมได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

โดยประโยคที่โน้ส อุดม พูดบนเวทีที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ อาทิ

เลือกชัชชาติก็ได้แค่ ทำงาน ทำงาน ทำงาน แต่ถ้าเลือกลุงตู่จะได้ ทำใจ ทำใจ ทำใจ

สมมุติว่าตอนนี้ เราขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันอยู่ เป็นเครื่องบินที่เรียกว่าประเทศไทย ปกติเครื่องบินเนี่ย เขาขับด้วยกัปตันที่เชี่ยวชาญ แต่ตอนเนี้ย กัปตันทั้งหลายที่ขับเครื่องบินเก่ง ขับเป็น ไม่ได้ขับ ที่ขับอยู่คือ พนักงานรักษาความปลอดภัย

ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ พร้อมชนทุกปัญหาด้วยสติปัญญาที่มี 84,000 คือจำนวนเซลล์สมอง จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า นายกฯผู้แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง ท่านผู้อาสามากู้ชาติ ชาติล่าสุดพึ่งกู้ญี่ปุ่นไป

อย่างไรก็ตามบางคำพูดดังกล่าว กลับทำให้ใครหลายคนไม่พอใจ โดยเฉพาะกลุ่มในเฟซบุ๊กเรารักลุงตู่ที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารการทำงานของพลเอกประยุทธ์ ซึ่งมีผู้โพสต์ข้อความระบุว่าซีดีโน๊ตอุดมที่ผมสะสมไว้หลายสิบแผ่นได้ลงถังขยะเป็นที่เรียบร้อยวันนี้ #เลิกสนับสนุนโน๊ตอุดม

นอกจากนี้ด้านโน้ส อุดม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวสยบดราม่าดังกล่าว โดยการโพสต์รูปภาพตนเอง พร้อมกระบุข้อความว่า “#กูสะดวกแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิป ดึงแขน เจย์บี GOT7 ชมคลิป!?

ว้ายแรงไม่ไหว น้องแฉพี่ คำใบ้ นางเอกลูกครึ่งรับจ็อบ แถมดังแล้วลืมตัว ทิ้งพ่อ