เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับขาดสติ!! “แอ๊ด คาราบาว” สำนึกผิดขอโทษ “ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี” ..?

“แอ๊ด คาราบาว” โพสต์เฟซบุ๊กสำนึกผิดขอโทษ “ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี” รับอารมณ์ชั่ววูบขาดสติ พร้อมอ้าแขนรับผิดหากถูกดำเนินคดี

จากกรณีที่ “แอ๊ด คาราบาว” ขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตงานวันเกิดกำนันคนหนึ่งในอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนฉะเดือดผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กรณีที่ไม่ยอมให้ร้องเพลงแสดงดนตรี จนผู้ว่าฯ ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่เคยห้ามและยังเป็นแฟนคลับของ “แอ๊ด คาราบาว”  และเตรียมดำเนินคดีนั้น

ล่าสุดวันนี้ “แอ๊ด คาราบาว”  ได้เคลื่อนไหวพร้อมเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก “Carabao Official” ยอมรับผิดและชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดระบุข้อความว่า  “กระผมนายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า “เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ผิดแล้วยอมรับผิด ถือเป็นบทเรียน”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! “แฮกริด” พ่อมด จาก ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ ตัวจริงเสียชีวิต หลังป่วยนาน สาเหตุนี้?
ซัดแรง! “#แอ๊ด #คาราบาว” เดือดกลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกห้ามแสดง #มึงรู้ไหมกูเป็นใคร #กูเกิดที่นี่ #กูตxยที่นี่ พร้อมเรียกผู้ว่าฯ #สุพรรณบุรี ขึ้นมาเคลียร์