เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพรรี่ ไพรวัลย์ ไม่สนับสนุนความรุนแรง หลังที่ พี่ศรี ถูกต่อย ชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ พร้อมตอกกลับชาวเน็ตเห็นต่าง

จากคดี นายศรีสุวรรณ จรรยา(พี่ศรี) เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกชายคนหนึ่งบุกเข้าทำร้ายระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีร้องเรียนทอล์กโชว์เดี่ยวไมโครโฟน 13 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่จะมีคนมาจับทั้งคู่แยกออกจากกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่เคยถูก นายศรีสุวรรณ ร้องเอาผิดในขณะที่ยังเป็นพระสงฆ์ ว่า ไลฟ์สดผิดหลักธรรมะ จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ” และยังบอกด้วยว่า “ขอให้ลุงศรีปลอดภัยค่ะ ทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย”

แถมยังมีคอมเม้นท์ ของชาวเน็ตกับ แพรรี่ ยังคอมเมนต์ตอบคนที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า อย่า กะแ…ะคะ แบบนี้คือสมเหตุสมผลแล้ว แพรี่จึงตอบกลับ  “สมเหตุสมผลบ้านมึ! สิ บ้านเมืองมีกฎหมายค่ะ กูไม่ใช่พวกเห็นความสะใจเป็นเรื่องถูกต้องค่ะ ถ้าเกลียดใครแล้ว เดินไปต่อยหน้าได้ ก็เข้าไปอยู่ในป่าเถอะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง