เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวันที่ (18 ..65) ที่ บก.ปอท. นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อขอให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ตามครรลองของกฎหมาย กรณีมีบุคคลทอล็คโชว์เดี่ยวไมโครโฟน-13 ซึ่งเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งมีการใช้ถ้อยคำ บางคำพูดอันอาจมีลักษณะส่งเสริมให้บุคคลร่วมชุมนุมสาธารณะที่ผิดกฎหมาย และระหว่างสัมภาษณ์สื่อมวลชน ปรากฎมีนายวีรวิชญ์  ดีไซเนอร์และอดีตผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง อายุ 62 ปี บุกเข้าไปชกต่อยกับนายศรีสุวรรณจรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราชกิจจานุเบกษา…!! ประกาศให้ข้าราชการอัยการพ้นจากตำแหน่ง และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์

งานนี้ชาวเน็ตจวกยับ ข้าราชการ ทำแบบนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีได้ยังไง

โดยล่าสุด (19 ตุลาคม 2565)  แฟนเพจ ศรีสุวรรณ จรรยา ได้โพสต์ภาพคำคม ที่ระบุว่าทำดีแล้วไม่มีใครชอบยังไม่หนักใจเท่ากับทำชั่วแล้วมีแต่คนเชียร์เพราะคนที่ยิ่งเห็นคนทำเลวแล้วยิ่งยินดีก็มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้นเอง

 

ล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายเงินเผยยอดบริจาคลุงศักดิ์ เปิดเผยว่าลุงศักดิ์ได้ปิดรับบริจาคแล้ว โดยยอดบริจาคเงินช่วยเหลือนั้นอยู่ที่ 6,589,841.12 บาท

ผู้โพสต์คนดังกล่าวระบุว่า “ทุกคน ลุงฝากแจ้งว่าให้หยุดโอนได้แล้ววว ตอนนี้ปิดรับบริจาคแล้ว ที่น้ำตาซึมคือลุงบอกว่าไม่ได้เอาไปใช้ในคดีที่ต่อยศรีสุวรรณ ถ้าติดคุกก็คิดไป แต่ว่าจะเอาไปช่วยเหลือเด็กๆ เยาวชนที่โดน 112 อยู่ในคุกตอนนี้อ่ะมึง ฟังในไลฟ์ตะกี้จะร้องไห้เลยนะ ลุงโคตรสุดจริงๆ ขอบคุณนะคะ”

ทั้งนี้ นายวีรวิชญ์ เคยเผยว่าเงินบริจาคที่มอบให้ลุงศักดิ์นั้นจะถูกนำไปใช้จ่ายในเรื่องประกันตัวและค่าใช้จ่ายด้านกฎหมาย หากเหลือจะนำไปไปเป็นค่าเล่าเรียนให้ลูก อย่างไรก็ดีในเวลาต่อมาลุงศักดิ์เผยว่าจะไม่นำไปสู้คดีแล้ว แต่จะเอาไปช่วยเหลือประชาชนที่ถูกแจ้งข้อหา ม.112