เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าพรุ่งนี้ก็จะเดินทางกลับมายังประเทศไทยกันแล้วสำหรับทีม “ “Miss Grand International 2022 “ โดยทั้งหมดจะเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 17:00 .

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ดูเหมือนว่าจะส่อแววดราม่าไม่รู้ว่าสตอรี่ไอจีที่อิงฟ้าโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเป็นพื้นหลังดำและมีรูปดอกไม้เมื่อประมาณ 2 ชั่วโมงที่แล้ว พร้อมระบุข้อความว่า  หลายๆครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างที่ทำให้เค้าเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่า โดนคำพูดไม่ดีต่างๆนาๆเพียงเพราะคำว่า แฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไปบางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่ง ใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกันวันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้วเราต้องรู้สึกยังไง

บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกันรักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เค้าต้องการแน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ

 

และยังโพสต์สตอรี่ต่อไปอีกว่าไม่ควรมีใครต้องโดนด่าโดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆใส่ หยุดได้แล้ว

แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเค้าต้องเดือดร้อนกันไปหมดรักกันขอให้รักกันจริงๆเคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆมันคือดาบ2คม

 


และยังมีสตอรี่ที่สามเป็นรูปสีขาว
พร้อมข้อความว่าบางอย่างก็เกินไป เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างพากันเป็นห่วงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และงานนี้จะเกี่ยวกับกระแสข่าวดราม่าเรื่องไหน ยังไงพรุ่งนี้สาวอิงฟ้าบินกลับมาเดี๋ยวเราจะไปสัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็นกล่าว