เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีที่สร้างดาราดาวรุ่งดวงใหม่ มาร่วมแสดงกับดารามากฝีมือมากมาย สำหรับละคร “สัญญาเมื่อสายัณห์” ช่อง ไทยทีวี  ซึ่ง 3นักแสดงจากละครเรื่องนี้  อาร์ต ภูชิสส์ ,  กระต่าย ทรรศิกา และ แอน ธิดารัตน์ ได้เปิดใจว่า

        อาร์ต ูชิสส์ กิติคุณอัครโยธิน
       “รับบทเป็นพระเอกในละคร สัญญาเมื่อสายัณห์ ครับ เรื่องแรกก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ประกบคู่กับกระต่าย ทรรศิกา ส่วนตัวก็หนักใจและกดดันเพราะเป็นละครเรื่องแรก ล่าสุดก็เพิ่งได้รางวัลพระพิฆเนศวรทองคำใน สาขา นักแสดงดาวรุ่งด้วยครับ ผลงานตอนนี้นอกจากละคร ก็มีพิธีกรรายการ สถานีทีวีพูล รายการคุยข่าวเย็นบันเทิง และรายการซิกแพ็คแบกเป้ให้แฟนๆได้ติดตามชมทางช่องไทยทีวีครับ

        กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร
        “
ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับไทยทีวี ละครเรื่อง สัญญาเมื่อสายัณห์ รับบทนางเอก แก่นๆ ห้าวๆ คู่กับพระเอกน้องใหม่ อาร์ต ภูชิสส์  โดยส่วนตัวก็ไม่หวั่นว่าคนจะติดภาพเซ็กซี่  อยากจะพลิกบทบาทให้คนได้เห็นคาแร็กเตอร์  ล่าสุดก็มีคิวละครเตรียมถ่ายทำเร็วๆนี้  ถามว่าถ้ามีงานถ่ายเซ็กซี่จะรับงานไหม!!  แนวนิตยสารเซ็กซี่ ถ้าหากคิวไม่ชนงานละครก็รับงานได้ค่ะ  ส่วนวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ก็รับปริญญาโทแล้วค่ะ” 
 
         แอน ธิดารัตน์ มากศรี
       
“รับบทเป็นนางร้ายเรื่องแรก ในละคร สัญญาเมื่อสายัณห์ ทางช่องไทยทีวี ค่ะ  ก็จะออนแอร์ในเดือนตุลาคมนี้  ส่วนตัวก็กดดันกับบทร้ายที่ได้รับ เพราะว่าแอนเป็นนักร้องมาก่อน  ยังไม่เคยรับงานด้านการแสดง แต่พี่ๆ นักแสดงก็ช่วยสอนเรื่องการแสดงให้แอนเยอะมาก  ยังไงก็ฝากติดตามละครและกำลังจะมีงานเพลงเร็วๆนี้ด้วยนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online