เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมา 2 ปีกว่าแล้วสำหรับหนุ่มนิกกี้ และสาวก้อย ล่าสุดเจอตัวนิกกี้งานนี้เรียกได้ว่าต้องอัพเดตถึงเรื่องแฟนสาวที่หลายคนมองว่าอยู่กินกันก่อนแต่งงานกันสักหน่อยโดยนิกกี้เผยว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จริงๆ มันก็เป็นกันทุกคนแหละครับ ถ้ามีแฟนก็อยู่กับแฟน สมัยนี้วัยรุ่นใช่ไหม ก็อยู่กันก่อนว่าอยู่ได้ไหม บางคนไม่เคยอยู่ด้วยกัน พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันอยู่กันไม่ได้นะ เราก็ฝึกก่อนไง (เราไม่ปฏิเสธ?) ไม่รู้จะปฏิเสธ ไม่รู้จะโกหกทำไม ก็ไม่อยากโกหก ได้ใช้ชีวิตด้วยกันมันก็มีความสุข มันก็เป็นความสุขอีกแบบนึง ถามว่ามีอะไรต้องปรับไหม ถ้าสำหรับเขามันไม่มีอะไรต้องปรับนะครับ เขาก็ได้หมดแต่ว่าผมต้องปรับ ผมชอบทำเลอะ บ้านรก ไม่ชอบล้างจาน แต่แฟนผมไม่บ่นเลย แฟนผมน่ารักครับ คือถ้าเขาว่างเขาจะทำให้ แต่ปกติผมก็จะมีแม่บ้านมาช่วยทำ

 

เป็นคนทำอาหารให้ก้อย เพราะอีกฝ่ายชอบทำงานมากกว่าก้อยไม่ทำอาหาร ผมเป็นคนทำให้ครับ ก้อยเป็นผู้หญิงชอบทำงาน ทุกวัน 7 โมงเช้าจะตื่นมาแล้ว อ่านหนังสือ ทำงาน เขาเป็นคนขยัน แต่ถ้าทำอาหารก็จะเป็นผม แต่ก้อยเป็นคนล้าง สลับกัน คนจะมองว่าอยู่ก่อนแต่งก็ไม่ซีเรียสครับ สมัยนี้ก็เป็นอย่างนี้กันหมดแล้วแหละ แต่ถ้าใครอยากแยกก็แล้วแต่เขา

ถามว่าคิดว่าจะแต่งงานเมื่อไรด้านนิกกี้เผยรอไม่มีภาระผ่อนบ้านหมดก่อน  รออีกแป๊บนึง ประมาณอายุ 34-35 ให้ผ่อนรถผ่อนบ้านหมดก่อน ขอไม่มีภาระก่อน ตอนนี้อายุ 32 ปี

มีแฟนคลับของก้อยบอกว่าไม่เหมาะสม ด้านนิกกี้เผยว่าก็เรื่องของเขา ถูกเปล่าล่ะ คือเรารู้กันสองคน คนอื่นช่างแ_่ง มาเถอะ ในชีวิตจริงไม่มีไง เก่งแต่ในโซเชียล เราเอาของสุขของเราเป็นหลักครับ ชีวิตจริงผมแฮปปี้กันมากครับ