เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนกรี๊ดกันลั่น เมื่อพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ควงแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา มารายการ 3 แซ่บ เปิดเรื่องราวความรัก โดยณเดชน์ได้เผยว่าคนนี้แหละ เจ้าสาวของผม

ล่าสุด 9..65 ได้เจอสาวญาญ่าต้องขอถามความรู้สึกหลังไปออกรายการและอัพเดตอาการที่พึ่งหายป่วยจากโควิดรอบสองกันหน่อย  ญาญ่า อุรัสยา ขอบคุณหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อพูดถึงโมเมนต์ในรายการทำเอาเขินหนัก เมื่อณเดชน์บอก นี่คือเจ้าสาวของผมแน่นอน ญาญ่าเผยความรู้สึกวันนั้นมึนงงไปหมด บอกน่ารักดีตอนนั้นที่เขาพูดก็รู้สึกชาๆและเหงื่อออกไม่รู้ทำอะไรไปบ้าง ปกติเขาไม่เคยพูดแบบนี้บ่อยซึ่งนี้ก็คือความหวังในอนาคตของทั้งคู่ ย้ำไม่ได้กดดันฝ่ายชาย ถ้าขอแต่งไปแล้วไม่มีเวลาก็รอให้มีเวลาจริงๆดีกว่า

 

ญาญ่าลั่นเขายังไม่ได้ขอหนูเลยนะ พยักหน้ารับเตรียมชุดสวยรอไว้เลย แจงคงามฝันอยากแต่งงานที่นอร์เวย์เป็นแค่ความฝันเฉยๆ เพราะเรายังไม่เคยคุยกันลงลึกขนาดนั้น แต่จริงๆเราชิลๆอะไรก็ได้แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี เรื่องขอแต่งจะเป็นที่ไหนก็ได้แล้วแต่จิตนาการของณเดชน์เลย  คนคาดหวังงานแต่งเยอะ ด้วยความเป็นณเดชน์ญาญ่า ญาญ่าลั่นเชื่อว่าจะเต็มไปด้วยความสุข ประทับใจ

เผยถึงสาเหตุหนุ่ม กรรชัยร้องไห้ไปกับเรื่องของเรา ญาญ่าเผยน่าจะเป็นเพราะว่า เจออีกฝ่ายมาตั้งแต่เริ่มจีบกันตอนเด็กๆ เขาเลยน่าจะดีใจเพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดในรายการกันแบบนี้ แฮปปี้หลายๆคนพร้อมซัพพอร์ตเราในวันสำคัญวันนั้น ตอนนี้ไปไหนมีแต่คนเข้ามายินดี แต่เขายังไม่ได้ขอนะ