เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าตอบแบบไม่มีกั๊ก ไม่มีอาย  สำหรับ เนย วรัฐฐา กับประเด็นเรื่องบนเตียงกับสามี ฤทธิ์ กาไชย ที่สาวเนยได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ในรายการ  ห้องเชือด ที่มีคู่พี่น้องอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา และ อุ้ม ลักขณา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เมื่อถูกถามว่ามีปัญหาเรื่องเซ็กซ์มั้ย

งานนี้สาวเนยเล่าให้ฟังว่า ขอร้องให้หยุดเถอะ คือง่วงนอน พอแต่งงานและอยู่ด้วยกัน มีอยู่ช่วงหนึ่ง ทะเลาะกันเพราะเรื่องมีเซ็กซ์ เพราะว่าเราน้อย เขาเยอะ แล้วเราเป็นคนขี้เกียจ ให้นอนนิ่งๆ ก็ไม่อยากเพราะอยากนอน 4 ทุ่มก็คือง่วงนอน อยากนอนเดี๋ยวนอนไม่เต็มอิ่ม

 

ถ้าจะมาปลุกกลางดึก ลักหลับกลางคืนก็หงุดหงิดอีก ฉันนอนไม่ยาวอะ เข้าใจปะว่านอนไม่ยาว เขาจะชอบมาแบบดึกๆเพราะว่าเขาเมามา เขาก็จะมาหื่นกับเรา

และเขาเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง แต่เราเป็นคนมีความต้องการทางเพศต่ำมาก แบบทั้งชีวิตนี้ไม่มีเซ็กซ์อีกเลยก็อยู่ได้ ตอนนี้เดือนหนึ่งประมาณ 2 ครั้ง แต่เมื่อก่อนก็เคยแฮปปี้กับเรื่องเซ็กซ์นะ  แต่ตอนนี้คุยกันตกลงกันได้ ถ้าวันไหนกลับมาแล้วเหนื่อยมากก็คือไม่ แล้วพี่ฤทธิ์เขาจะถามวันนี้ที่รักโอเครึเปล่า พร้อมมั้ย ต้องถามต้องนัดกัน ไม่ถามไม่ได้


ถามว่าเคยเริ่มก่อนมั้ยก็เคย
ครั้งล่าสุดไง เพราะเขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ไม่ได้เจอกันหลายวัน ก็เลยจะมีอารมณ์วันนี้ต้องกลับมาเจอเขาหน่อย พอเราเริ่มก่อนเขาจะชอบ เขาจะรู้สึกว่าเนยต้องการเขา เพราะทุกทีเนยจะทำท่าง่วงนอน

เรียกได้ว่าเล่าแบบไม่มีกั๊ก ถามตรงตอบตรงสุดๆไปเลย

 

cr.รายการห้องเชือด ep5