เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวงการเพลงต้องลุกเป็นไฟ  เมื่อสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ว่าที่ศิลปินป้ายแดง กำลังนับถอยหลังวันเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต Boys Don’t Cry ที่ใน MV การันตีความแซบ..ร้อนแรง Sexy แบบบดๆ  กับชุด Concept 3 แบบ 3 สไตล์ งานนี้มีทำหนุ่มๆ หัวใจละลาย เลือดกำเดาพุ่ง เมื่อได้เห็นลุค แบบจึ้งๆ อวดหุ่นเซี๊ยะของสาวจูน ในมุมเซ็กซี่ มุมน่ารัก และมุมเว่อร์วังอลังการของชุดคลีโอพัตรา แบบที่ไม่ซ้ำใคร ไม่เกรงใจใคร บอกเลยว่ามีซี๊ดปาก..แน่นอน วันที่18 พฤศจิกายนนี้ รอชม!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขนลุก หมอไวท์เผย 6 ราศีนี้ จะมีข่าวดี ดวงได้โชคใหญ่ ลาขาดความจน คนดีๆ จะเข้ามา

สุดอึ้ง! เนท My Mate Nate เผยเหตุขอ เอวา เป็นแฟน ชาวเน็ตลั่น ลุ้นอุ้มหลาน?

จูน นาตาชา เล่าถึง Concept ชุดใน MV ว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่า เพลง Boys Don’t Cry เป็นเพลงที่จูนเข้าไปดูรายละเอียดของเพลงเองหมดแทบทุกขั้นตอนเลยค่ะ เพราะจูนอยากให้ภาพออกมาตรงตาม Concept ที่เราวางเอาไว้รวมไปถึงชุดใน MV ที่จูนเลือกเองหมดเลยค่ะ สั่งทำขึ้นมาพิเศษเลย อย่างชุดคลีโอพัตรา ที่เป็นไฮไลท์ของเพลง และมีเลือกชุดของแบรนด์ดังอย่าง Victoria’s Secret เข้ามาด้วยเพื่อเน้นความเซ็กซี่ และชุดนักบินที่มาจากการชอบขับเครื่องบินของเรา รวมถึงชุด Dancer หรือนักแสดงร่วมในเพลง เราก็เลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับเองหมดเลยค่ะเพราะเราชอบทางด้านนี้อยู่แล้ว เลยเป็นคอสตูมให้ MV เพลงตัวเองไปเลย (หัวเราะ)

 

 

อย่างชุดคลีโอพัตรา ก็มาจากภาพยนตร์เรื่องคลีโอพัตราที่หลายคนคงรู้ความหมายอยู่แล้ว ว่าหมายถึงความงดงามอันเลอโฉม ความควีน ความเป็นผู้เลือก ความเป็นเบอร์หนึ่งของผู้หญิง ที่บุรุษนักรบหัวใจแข็งแกร่งจากที่ใด ก็ต้องต้องพ่ายแพ้ให้แก่ความสวยนี้ ซึ่งคลีโอพัตราก็มีความหมายที่ตรงมากที่สุดกับเพลงนี้ค่ะ ส่วนชุดจากแบรนด์ดังอย่างVictoria’s Secret สีชมพูลูกไม้ เราก็ตั้งใจเลือกมาเลย ชุดนี้ก็แอบเขินอยู่ค่ะ แต่คือจูนอยากได้ความ Sexy ที่ดูมีสไตล์ลงไปใน MV ของเรา เลยอยากจะลองโชว์มุม Sexy ของเราลงไปในเพลงเก็บไว้ดู เพราะชีวิตปกติทั่วไปไม่ค่อยโป้ขนาดนี้เลยค่ะ ประมาณว่าขอแซบออกสื่อสักครั้งในชีวิต (หัวเราะ) ปกติจูนจะเป็นทั้งสาวหวาน และสาว Sexy มีทุกลุคเลย แล้วแต่โอกาสว่าเราไปไหน ทำอะไร ที่ไหน กับใคร เท่ๆบ้างก็มี มองว่าหลายลุคชีวิตดูมีสีสันดี ส่วนอีกชุดชุดนักบินหญิง ก็มาจากการชอบขับเครื่องบินเล็กของจูนเลยค่ะ เพราะจูนขับเครื่องบินคลุกคลีกับเครื่องบินมาจะ 2 ปีแล้วเลยอยากเอาความชอบตรงนี้เข้ามามีส่วนร่วมในเพลงเราด้วยค่ะ และชุดอื่นๆที่เป็นชุด Hip Hop เบาๆ ก็อยากได้ความขี้เล่น ให้เข้ากับท่าเต้นค่ะ ในฉาก MV ก็มีแอบเขินตัวเองอยู่ค่ะ เพราะทั้งเสื้อผ้าและอินเนอร์ความแซบเราปล่อยเต็มที่ แถมมีฉากแอบลวนลามพระเอก MV อย่าง แน็ก ชาลีด้วย เยอะมาก (หัวเราะ) เรียกได้ว่าอยากชวนให้มาดู MV นี้จริงๆค่ะ เนื้อเรื่องครบรสไฟลุกมากๆ ตัวจูนยังแอบตื่นเต้นเลย ที่จะเดบิ้วท์วันแรก 18 พฤศจิกายนนี้แล้วค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

 

by TVPOOL ONLINE