เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยกขบวนครื้นเครง เพลงหมอลำสุดโจ๊ะกับ นักร้องหนุ่มที่เป็นขวัญใจแม่ยกในตอนนี้ “ตรี ชัยณรงค์”  ล่าสุด ตีท้ายครัวบุกบ้านชมมาลัยปีกนกเงิ ล้านสุดอลังการที่แม่ยก มอบให้กับหนุ่มตรี พร้อมเผยสถานะหัวใจโสหรือไม่โสด

ป๋อถามมันมีแบบประเภทเขาอยากครอบครองเราไหม

ด้านตรีเผยมันมีหลายรูปแบบ แต่ว่าอย่างที่แม่ๆให้อันนี้ รักผมเหมือนลูกเลย ห่วงเรา ด้านตรีเผยอีกว่าแต่ถ้าแปลกๆก็มี มีแม้กระทั้งขอนอนด้วย ตรีเผยแต่เรื่องนี้เขาไม่ได้พูดต่อหน้านะ เป็นการแอดไลน์เรามา หรือทักข้อความในไอจีมาแบบขอนอนด้วยหรือขอสักครั้งหนึ่งจะไม่พูดเลย จะไม่บอกใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอ๋ถามมีแฟนหรือยัง หนุ่มตรีเผยว่ายังครับ แต่เคยมี เผยเลิกกับแฟนก่อนเข้าวงการ ถามว่าทำไมมันก็มีหลากหลายเหตุผลเนอะ ถามว่าชอบคนแบบไหน ชอบคนขี้อ้อน พูดเพราะ ตัวเล็กๆ เราจะมึแฟนหรือจะมีเมียเนี่ยเราไม่ได้ต้องการอะไรเลย ถ้าเราจะมีแฟนเราต้องเป็นคนดูแลเขา หน้าที่ของเขาแค่คอยถามว่าเหนื่อยไหม

 

ถามต่อถึงประเด็นที่เวลามีคนขอนอนด้วยเราปฏิเสธเขายังไง ด้านตรีเผย ด็จะตอบเขาว่า ที่พิมพ์มาเนี่ยพิมพ์เล่นหรือพูดจริง ก็จะต้องพูดกับเขาดีๆว่าหนูทำแบบนี้ไม่ได้นะ ไม่น่ารักนะ เอาไว้ถ้าอยากเจอพี่หรืออะไรอย่างนี้เรามาเจอกันได้ตามงาน คุยแบบนี้มันไม่น่ารักเลย ตรีเผยคุยจนเขาขอโทษเรา

 

 

Cr.ตีท้ายครัว