เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มดดำ” เผย พึ่งรู้ว่า ใครคือดารา2คนที่ท้อง ชาวเน็ต แห่แชร์คลิป ซาร่า เปลี่ยนชื่อ และ บุ๋ม ยังไม่ขอตอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะหลังจากที่ชาวเน็ตจับตา 2 ดาราชื่อดัง ตั้งท้องใกล้คลอดโดยไม่เปิดเผย ทำเอาเสียงแตกแห่คาดเดากันไปต่างๆ โดยมีการเผยว่า ทั้ง 2 คน มดดำ บอกอายุขนาดนี้ท้องเถอะ และยังแห่แชร์คลิป ซาร่า เปลี่ยนชื่อ ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดานั้นยังไม่ขอตอบ

ดีเจดาด้า พิธีกร บอกด้วยว่า เป็นคนที่ มดดำ รู้จัก อายุเท่า มดดำ 40 กว่า มดดำ เผยถ้าเขาท้องก็สมควรแล้ว จะให้เขาท้องตอน 60 เหรอ โดยดีเจดาด้า เผยถึงกระแสข่าวเรื่องนี้ด้วยว่า แต่ถ้าเป็นอีกคนที่อายุ30กว่า มีชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ ซาร่า เอเอฟ (ซาร่า นลิน โฮเลอร์) โดยวันนี้โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป ตอน ซาร่า ไปออกรายการศึก12ราศี พร้อมเผยช็อตไปหยอกล้อจับมือกับ อแมนด้า คนไปสังเกตพุง ซาร่า เหมือนคนท้อง

ทั้งยังสงสัยว่า ซาร่า แต่งตัวเปลี่ยนไป จากปกติจะใส่ชุดเปรี้ยวๆ โชว์พุง เอวลอย ชอบเต้น หลังๆจะไม่ใส่เสื้อผ้าเหมือนเมื่อก่อน ใส่ชุดเหมือนชุดพองๆ หรือเหมือนชุดสปอร์ตตี้ชุดที่ตัวใหญ่ๆ ทั้งยังตั้งข้อสังเกตช่องยูทูบซาร่าก็เปลี่ยนไป เป็นซาร่าเบบี้ SARA BABY

อีกคนที่ชาวเน็ตไปสงสัย คือ บุ๋ม ปนัดดา โดย ดีเจดาด้า เผยว่ามีคนไปถาม บุ๋ม ปนัดดา แต่ได้รับคำตอบว่า ยังไม่สะดวกตอบ เพราะไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งปกติถ้ามีเรื่องอะไรแบบนี้ สไตล์ของพี่บุ๋มจะแถลงข่าวเองชี้แจงเองอัดคลิปในไอจี หรือเขียนในข้อความเอง