เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเป็นประเด็นร้อนแรง มีข่าวสองดาราดังไกล้คลอดก็ต่างพากันเดากันไปต่างๆนาๆ ว่าเป็นใครกันและหนึ่งในชื่อที่ถูกชาวเน็ตโยงนั้นก็คือ นักแสดงสาวอารมณ์ดี ซาร่า นลิน โฮเลอร์ซึ่งชาวเน็ตมีการตั้งข้อสังเกตจากคลิปที่เจ้าตัวไปออกรายการหนึ่งที่ดูมีหน้าท้อง บวกกับพักหลังๆ ดูอวบขึ้น แต่นักร้องสาวเองก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดนักร้องนักแสดงสาว ซาร่า ได้เปิดใจกับทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องมุมมองความรักการใช้ชีวิตคู่ ไม่ยึดติดว่าจะต้องแต่งงานเสมอไป พร้อมเผยความตั้งใจของคุณแม่ที่ต้องการอยากจะให้มีลูกสร้างครอบครัว

 

โดยสาว ซาร่า เปิดใจถึงความรักยุคนี้ว่าสมัยนี้ยุคใหม่แล้วอะไรที่มันเป็นความรักที่ยั่งยืนมากที่สุดนั้นก็เป็นความรักที่ให้กันแบบเต็ม 100 แต่เราไม่ได้หวังว่าฉันให้เธอเต็ม 100 แล้วคุณต้องให้เราเต็ม 100 เรื่องของอนาคตเรื่องของครอบครัวมันจะมาตอนไหนก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องตามประเพณีที่ทุกคนยึดติด มันก็ไม่ได้เป็นการวัดเสมอไปว่าควรแต่งงานจะมีความสุขตลอดชีวิตหรือว่าจะมีคู่ชีวิตที่ยั่งยืนตลอดไป มันไม่ได้วัดกันตรงนั้น มันวัดกันอยู่แค่คนสองคน

 

พอถามถึงเรื่องแต่งงานเธอเผยต่อว่าไม่แต่งก็ได้ค่ะ ..แต่คุณแม่อยากให้มีลูก แม่อยากให้มีครอบครัว พอเขาได้รู้จักกับครอบครัวแล้วเขาก็เข้ากับครอบครัวเราได้ เขาเข้าถึงแม่เข้าถึงพ่อเราได้ เพราะพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก น้อยคนที่จะเข้าถึงพ่อได้ แต่คนนี้เข้าได้”.

เรียกได้ว่าหลังจากสาวซาร่าเปิดใจ ทางด้าน “บุ๋มปนัดดา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ “เรื่องดีๆ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ❤️❤️”

Cr.9entertain