เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาร์สยาม ชี้แจงหลัง บุ๋ม ปนัดดา จ่อฟ้องศิลปินถูกแอบอ้าง แซะแรงท้องก่อนแต่ง

หลังรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ได้เปิดประเด็นคำใบ้ 2 ดาราดังตั้งท้องไม่มีใครรู้ โดยหลังจากเผยคำใบ้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันทายชื่อออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดก็จะเป็นพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา และนักร้องสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์

จากกรณีนี้ทำในกลายเป็นที่ถูกพูดถึงจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนทำให้ บุ๋ม ปนัดดา ได้รวบรวมคอมเมนต์ที่พูดถึงเธอในทางเสียหาย เรียกว่างานนี้เก็บข้อมูลของชาวเน็ตแบบละเอียดยิบ หนึ่งในนั้นมีคนแอบอ้างเป็นอดีตศิลปินจากค่ายเพลงดังอย่าง อาร์สยาม ด้วยเช่นกัน

ทำให้ล่าสุดค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส ได้ส่งหนังสือชี้แจงที่เกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปิน ที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย

บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆ ของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ใน เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง