เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่น่ารัก สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์มอบของขวัญชิ้นใหญ่วันเกิดให้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาว พร้อมเผยว่า สุขสันต์วันเกิดนะน้องสาวสุดที่รักของพี่ ปีนี้ 18 ปีแล้ว เด็กน้อยที่นั่งขายรองเท้ากับพี่ในหลาดนัดวันนั้น วันนี้โตขึ้นมากๆเลยภูมิใจในตัวน้องมากๆนะ ของขวัญวันเกิดจากพี่และแม่ปีนี้หวังว่าจะถูกใจน้องนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่รู้ว่าเป็นสิ่งที่น้องอยากมีมาตลอดขับไปไหนมาไหนให้ปลอดภัย ให้รถคันนี้เสริมโชคลาภบารมีให้น้องนะ มีสติในการขับรถ และมีสติในทุกๆเรื่องนะ ถึงตอนนี้พี่จะเป็นแม่คนและมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว แต่พี่รักและเป็นห่วงน้องเสมอ จะคอยซัพพอร์ต ช่วยเหลือ แก้ปัญหา และให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ #ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

 

แต่ล่าสุดสาวลิลลี่ ได้ออกมาโพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมระบุว่า ขอบคุณสำหรับคำอวยพร ของขวัญ จากทุกช่องทางทุกคนเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งปีที่ประทับใจมากๆ ได้โตขึ้น ได้สานฝันตัวเองจนประสบความ สำเร็จไปอีกขั้นและอีกไม่กี่เดือนก็ได้จบ .6 แล้ว ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ทุกอย่างที่ผ่านมา บทเรียนและคำพูดจากหลายๆคน ทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง สอน แนะนำ อยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต หนูสัญญากับตัวเองว่าจะตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน ดูแลครอบครัวให้ดีและใช้ชีวิตอย่างมีสติ เพื่อตัวเอง และคนรอบข้าง จะพยายามเติบโตให้มีบาดแผลน้อยที่สุด และใช้ชีวิตให้ มีความสุขที่สุดขอบคุณ ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่างทุกคน.