เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ บลิ้งค์ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) กำลังให้ความสนใจพร้อมวิจารณ์วิจารณ์อย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากมีผู้ใช้สมาชิกทวิตเตอร์ได้เข้ามาตั้งคำถาม ถึงอินฟลูเอนเซอร์สาวรายหนึ่ง ทำคอนเทนต์แต่งตัวคล้ายนักร้องไอดอลเกาหลีชื่อดังอย่างโรเซ่ แบล็กพิงก์” โดยเธอได้ออกมารับงานรีวิว รวมไปถึงงานเสริมเพื่อสร้างรายได้ต่างๆ พร้อมมีการอ้างว่าเป็นโรเซ่เมืองไทยอีกด้วยนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยทวิตต้นทางได้ระบุว่าไม่รู้เจ้าตัวได้เงินหรือเปล่านะ แต่ทั้งแบรนด์ทั้งร้านค้าก็พยายามคนที่มีอิมเมจคล้ายศิลปินมาสร้างกระแสหากินกับชื่อเสียงศิลปินจริงๆ ทำไมต้องติดแท็กโรเซ่ถ้าได้จะเอามาใช้สร้างกระแสภายหลังจากที่ทวีตดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้กลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน โดยมีผู้คนแชร์ออกไปกว่า 25,000 ครั้ง และต่างพากันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น อาทิ

 

คนนึงพยายามขนาดไหนกว่าจะมาถึงจุดนี้ที่ดังขนาดนี้เพราะความสามารถด้วย แต่อีกคนแค่หน้าเหมือนก็มีงานเข้ามาแล้ว หัวอกคนเมนโรเซ่อยากรู้ใครชอบชีบ้างก่อน พยายามไม่สนใจแล้วนะ แต่ช่วงนี้เอาใหญ่ละ

มันจะไม่ดราม่าเลยค่ะ ถ้าไม่มีชื่อของศิลปินในการรีวิวต่างๆ ไม่ว่าจะติดแฮชเท็ก การเรียกว่าโรเซ่

จริงค่ะ เห็นแรกๆก็ว่าน่ารักดีคล้ายๆ แต่หลังเริ่มมีรับงาน เริ่มเอ้ะ เมนโรเช่รู้สึกอึดอัดอ่ะ

ทำงานสุจริตแล้วได้ใช้ชื่อตัวเองไหมคะ เพราะที่ได้งานก็มาจากชื่อโรเซ่ค่ะ

 

แต่ก็มีความคิดเห็นอีกด้านที่บอกว่าเจ้าของช่อง อย่าคิดมากนะครับ ต่างคนต่างความคิด เป็นธรรมดาของคนสวยอยู่แล้ว สำหรับผมพี่น่ารักในแบบของพี่นะครับไม่เหมือนใครทั้งสิ้นเราเคยเจอเธอที่มอเธอตัวจริงน่ารักมากสู้ๆ อย่าไปสนคนที่ไม่รู้จักเราจริงๆ แคร์คนที่ให้กำลังใจและเข้าใจเราดีกว่าเราสู้ๆน้า

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ ถ้าทำไปแล้วมีความสุขที่ก็ทำเลยนะคะ คอนเมนต์ก็ไม่ต้องแคร์นะ