เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็น ดราม่า ขึ้นมาทันที หลังมีแฟนๆ ทักไปสอบถามเพจ VIJI CORP ผู้จัดงาน เวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต ของหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจ็คสัน หวัง GOT7 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย ในวันที่ 25-27 .. 65 ที่ อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานี เกี่ยวกับการนำ อากาบง หรือ แท่งไฟ ที่เป็นสัญลักษณ์ของ อากาเซ่ และ GOT7 เข้าไปร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยผู้จัดได้ชี้แจงกับแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่อง อากาบง ว่า ไม่อนุญาตให้เหล่า อากาเซ่ นำ อากาบง เข้าไปในงานคอนเสิร์ต ของหนุ่ม แจ็คสัน หวัง โดยอ้างว่าเป็นข้อห้ามจากทางเมืองนอก และภายในงานก็จะมีการแจกริสแบนด์ที่เป็นไฟสำหรับโชว์ต่างๆ อยู่แล้ว

 

ด้านเหล่า อากาเซ่ พอได้ทราบเช่นนี้ต่างก็รู้สึกไม่พอใจ เนื่องจาก อากาบง มีความสำคัญต่อ อากาเซ่ และวง GOT7 เป็นอย่างมาก เป็นเหมือนสิ่งที่เชื่อมโยงพวกเขาไว้ด้วยกัน

 

งานนี้เลยมีคนมาเฉลยให้ฟังสำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Ahga bong (อากาบง) คืออะไร แท่งไฟของ Got7 ถูกออกแบบมาเป็นรูปนกน้อย ซึ่งเหมือนกับชื่อแฟนคลับคือ อากาเซ่ (Ahgase) ที่แปลว่า นกน้อย และมีโลโก้ GOT7 อยู่ด้านในความหมายคือ อากาเซ่กำลังโอบกอด GOT7 ไว้นั่นเอง ส่วนสีของแท่งไฟเป็นสีเขียวเฉดเขียวเหล้าชาร์ทรุส (Chartreuse Green)” สื่อถึงความสดใสเข้ากับบุคลิกของสมาชิก Got7 และแฟนคลับ