เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มินดา แจ้งความแล้ว! แฉพฤติกรรม พระเอก ฟ. ..?

มินดา ควงทนายความ แจ้งความเอาผิด พระเอก ฟ. อดีตแฟนหนุ่ม แฉ พฤติกรรมข่วนจนเนื้อหลุด-ทำร้ายตัวเอง หวั่นป่วยจิต ซ้ำพ่อเจ้าตัวยังขออย่าแจ้งความ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 พ.ย.2565 ที่สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี น.ส.มินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงสาว พร้อมทีมงานทนายความของ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เดินทางมาแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ให้ดำเนินคดีพระเอกหนุ่ม “ฟ.” ซึ่งเป็นแฟนเก่า หลังตามมาข่มขู่ถึงหน้าบ้านและมีพฤติกรรมรุนแรงจนได้รับความหวาดระแวง

น.ส.มินดา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา พระเอก ฟ. ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตน โดยบอกว่า “มึงเจอกูแน่” ก่อนจะบุกมาถึงหน้าบ้านในช่วงเวลา 01.00 น. ทั้งที่ก่อนหน้านั้น พระเอก ฟ. ก็บอกกับผู้จัดการของตัวเองแล้วว่าจะไม่มายุ่งกัน โดยตนได้เลิกรากันไปตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะทนรับพฤติกรรมของเขาไม่ไหว ไม่ว่าจะดึงมือตนไปตบหน้าเขา กระชากแขจนได้รับบาดเจ็บ แรงสุดถึงขั้นข่วนหลังจนเนื้อหลุด แต่อ้างว่าหยอก

น.ส.มินดา กล่าวต่อว่า ตนก็ทนไม่ได้ ซ้ำแล้วเขายังต่อยหน้าตัวเอง และเอาหัวโขกกำแพง ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่นเพื่อให้รู้สึกปลอดภัย อย่างไรก็ตาม พ่อของพระเอกหนุ่มรายนี้ก็ทราบเรื่องแล้ว และติดต่อมาขอร้องไม่ให้แจ้งความ ซึ่งจนถึงตอนนี้ พระเอกหนุ่มก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามาพูดคุย

น.ส.มินดา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนได้แจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ว่าถูกทุบรถที่ห้างฟู๊ดแลนด์ย่านรามอินทรา แต่เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหายนั้น หลังจากนี้จะติดต่อไปเข้าพบตำรวจอีกครั้ง เนื่องจากตนต้องการใบลงบันทึกประจำวันไปเป็นหลักฐานในการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด

“ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว แต่เชื่อว่าเขาจะไม่หยุด เพราะตัวเองรู้จักดีว่าเขาจะไม่ยอมจบง่าย ๆ และสาเหตุที่เราไม่ไปต่อ เขาก็รู้อยู่แก่ใจ เพราะถ้าตัวเองไม่ได้รับบาดแผล ก็ต้องมีสิ่งของเสียหาย ตอนนี้ก็กังวลว่าหากเขามีอาการป่วยทางจิตก็อาจส่งผลต่อรูปคดีหรือไม่ เพราะเขาชอบทำร้ายตัวเอง แต่หากป่วยจริง ก็ยินดีอโหสิกรรม แต่ต้องการให้เขาออกมารับผิดชอบการกระทำของตนเอง” น.ส.มินดา กล่าว


ด้าน ทีมทนาย กล่าวว่า คดีนี้สามารถยอมความกันได้ แต่ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายต่อไปในอนาคต จึงต้องใช้วิธีการตามกฎหมาย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกซุปตาร์!! ถูกต้นสังกัดโกงเงินจากงานเพลงมานาน 18 ปี ..?
ส่องภาพล่าสุด “มินดา” แฟนเก่า “แซ็ค ชุมแพ”