เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืน ร้อนระอุทวิตเตอร์ หลังนักแสดงหนุ่มหน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ปล่อยโฮระหว่างการสัมภาษณ์ ถึงเรื่องเตรียมตัวบวช แต่งานนี้ชาวเน็ตพากันจับผิดไปที่คำถามสุดท้ายของนักข่าวที่ถามว่านอนๆ คิดอยู่แล้วอยากบวชอย่างงี้อะเหรอจนหน่องน้ำตาคลอ และขอจบการสัมภาษณ์ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด  25 พฤศจิกายน 2565 ได้เจอตัวหนุ่มบอยปกรณ์ พี่ชายของหน่องธนา ก็ต้องขอสอบถาม เรื่องประเด็นดราม่าของหน่องความจริงแล้วไม่อะไรใหญ่โต มันไม่มีอะไรเลย ก็ได้คุยกันแล้ว คือเขาคงเครียดเรื่องงาน และก็เรื่องอื่นเขาด้วย บางทีการที่เราเป็นพี่น้องกันอาจจะไม่ได้รู้เรื่องของเขาทั้งหมด จริงๆ แล้วเขาเป็นแบบนี้มาหลายวันล่ะ เพราะว่าจิตใจของเขาตอนนี้อาจจะไม่ค่อยนิ่ง เพราะมีหลายเรื่องให้คิด ไหนจะต้องเตรียมตัวจะบวช เพราะมีหลายอย่างที่ต้องเคลียร์ หลักๆ แล้วไม่มีอะไรเลย อยากจะบอกว่าได้เห็นข่าวแล้ว ก็ขอบคุณแทนน้องด้วย

เขามีความภาวะกังวล ก็อาจจะเกี่ยวกันด้วยเเหละ ถ้าจะพูดความจริงว่าพี่นักข่าวก็มีการคุยกับน้องแล้ว ซึ่งทางน้องก็ไม่ได้ติดใจอะไร เป็นการคุยที่เคลียร์กันเรียบร้อยส่วนครอบครัวก็อยู่กันครบทุกคนก็เป็นห่วงน้อง ก็คือหลักๆ เขามี ความเครียดเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวที่เซนซิทีฟ

 

เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อนมั้ย  เพราะลุคที่ทุกคนเห็นอาจจะคิดว่าเขาสนุกสนานลั้นล้า แต่จริงๆ แล้วเขามีมุมนี้ เขาเป็นคนที่เวลาเครียดหรือมีอะไรในใจจะไม่ค่อยพูด จะเก็บไว้คนเดียวแบบนี้ เป็นมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องหลายอย่างเข้ามาเลยทำให้เขามีความกดดันจากข้างใน

เวลาเกิดปัญหาแบบนี้พี่น้องกันเองก็จะคุยกันแบบผู้ชาย ก็จะบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเดี๋ยวมันก็ดีขึ้นตอนนี้ไปเคลียร์งานให้จบก่อน

เรื่องบวชก็มีคุยกับครอบครัวแล้ว เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องสำคัญของที่บ้านอยู่แล้ว ความจริงเขาอยากจะบวชมานานล่ะ ตัวเราเองก็อยากบวชนะ แต่ด้วยภาระกิจก็ยังไม่สามารถที่จะหาจังหวะได้ ซึ่งตัวเขาเองก็สามารถเคลียร์ทุกอย่างได้ก็ลงล็อคในช่วงนี้พอดี เพราะถ้าไม่เป็นตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีจังหวะอีกเมื่อไหร่ ก็เลยเป็นสาเหตุที่ว่าคิดเยอะนิดนึง

 

การบวชครั้งนี้เป็นการบวชด้วยความตั้งใจไม่ได้เป็นบวชแก้บน เป็นการบวชให้คุณแม่ ซึ่งตัวเขาอยากบวชเอง เพราะจริงๆ น้องเราก็บวชกันหมดแล้ว ก็เหลือแต่เราเองที่ยังไม่ได้บวช ใจก็อยากนะแต่ด้วยจังหวะของเรามันยังไม่มีเลย

ส่วนที่ขอกว่ารีบบวชเพราะแม่ป่วย อันนี้ไม่ใช่เลย ไม่มีเกี่ยวกับปัญหานี้ แต่ที่เขาร้องไห้อาจจะเพราะกังวลจนเครียดและที่บอกว่าบวชให้คุณแม่คือเป็นการบวชทดแทนพระคุณ ไม่ใช่เรื่องอื่นเลย

เพราะคิดว่าการบวชคือการทดแทนบุญคุณให้กับบุพการีของเรา ตรงนี้มันเป็นอะไรที่เราอยากทำให้กันอยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมธนาบุญมากกว่า ซึ่งจริงๆ แล้วปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไร มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนตีความกันไปเอง