เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงไม่หยุด ถึงแม้นางเอกน้องใหม่ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช จะออกมาชี้แจงถึงปมดราม่าล็อคกี้แฟน เป็นที่เรียบร้อย

โดย เพิร์ธ ชี้แจงว่าไม่ได้มีการใช้อภิสิทธิ์ให้ได้เป็นลักกี้แฟนอย่างที่หลายคนเข้าใจแต่อย่างใด พร้อมกับเผยว่าตัวเองก็ตกใจไม่น้อยที่ได้รับเลือกให้ขึ้นเวทีจากแจ็คสัน พร้อมกับกล่าวขอโทษและยืนยันว่าจะสนับสนุนศิลปินคนดังต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ล่าสุดในโลกออนไลน์ก็เดือดไม่หยุด  เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้แคปแชตที่อ้างว่าเป็นของ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา พูดคุยกับบุคคลหนึ่ง โดยเป็นการนัดแนะให้นางเอกสาวหาทางแทรกตัวขึ้นมาด้านหน้าเพื่อที่จะได้รับเลือกให้แฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ขึ้นเวทีกับ แจ็คสัน หวัง

 

ซึ่งงานนี้ข้อความดังกล่าวจะเป็นของสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา จริงตามที่ถูกชาวเน็ตกล่าวหาหรือไม่ ต้องรอฟังจากปากของสาวเพิร์ธเองน่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนที่สุด

 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์แล้วว่า “พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆ คนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ

เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะว่า เหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ๆ ทุกๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆ ในวงการ และเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆ คนค่ะ

เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนค่ะ”