เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดวันนี้ 29 พฤศจิกายน  นาย ณภัทร ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่าชอบ ใบเฟิร์น และอยากจะขยับสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน งานนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ถึงกับ ต่อสายตรงถึง หนุ่ม กรรชัย เพื่อสอบถามถึงเรื่องการเป็นที่ปรึกษาให้กับพระเอกหนุ่มว่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เป็นที่ปรึกษาความรักเป็นอย่างไรบ้าง น้องนายปรึกษามานานแล้ว?

ก็ประมาณหนึ่ง ก็คุยกัน มีอะไรก็คุยกันอยู่แล้ว พอจะรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว นายก็บอก นายพูดไปหมดแล้ว เป็นไปตามที่นายพูด พี่ไม่ได้บอกว่าอะไร เขาก็มาปรึกษาว่ามันเป็นยังไง พี่ก็แค่รับฟัง แต่หลักๆ มันอยู่ที่ตัวของนายเอง ซึ่งนายเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นผู้ชายที่นิสัยดีมาก

แล้วพี่เชื่อว่าในช่วงเวลาของความเป็นเพื่อน มันก็จะมีมุมมองหลายๆ มุมที่ไม่กล้าจะขยับอะไรมาก เพราะถ้าขยับไม่ดีความเป็นเพื่อนมันจะหายไป เพราะคนเป็นเพื่อนมาก่อน พี่ก็รับฟังมาหลายๆ เรื่อง มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เขามาปรึกษาบางเรื่องจะขออนุญาตไม่พูด พี่ก็พอจะรู้ว่านายมีความรู้สึกที่ดีๆ พี่เคยพูดกับนายก่อนไปอิตาลี บอกเขาว่าอยากให้คบกับใบนะ เพราะรู้สึกว่า 2 คนเขาแบบว่า คือนายก็เหมือนลูกชายพี่คนหนึ่ง กับหมูก็อายุเท่าๆ กัน เราทำงานเล่นละครมาด้วยกัน เห็นน้องนายมาตั้งแต่เด็กๆ มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่คุ้นเคยกัน เห็นคู่นี้แล้วชื่นใจ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ก็เลยบอกเขา แต่เขาก็เคยบอกว่าตอนนี้เขาเป็นได้แค่เพื่อน

 

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขากลับมาจากอิตาลี เขาก็มาปรึกษาว่าเราคิดยังไง เพราะเขารู้สึกว่าความรู้สึกของเขามันเปลี่ยนไป ผมรู้สึกแปลกๆ รู้สึกมากกว่าเพื่อน แต่พี่ชอบในสิ่งที่นายสัมภาษณ์ในวันนี้ มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิง เขาก็แมนมากที่พูดมาแบบนั้น

และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือตัวใบเอง เพราะใบเป็นผู้หญิง สิ่งที่นายพูดแบบนี้คือการให้เกียรติใบมาก ดีมาก แต่อีกอันที่จะฝากไว้ คำพูดของนายในวันนี้ หลายคนอาจจะมองว่าคาดหวังในคำพูดของใบเฟิร์น (หลายคนมองว่าเป็นการกดดันใบเฟิร์นรึเปล่า) ไม่อยากให้มองแบบนั้นเลยว่าเป็นการกดดัน เพราะพี่ก็ค่อนข้างจะมั่นใจว่า ก่อนจะมาถึงตรงนี้นายตัดสินใจที่จะพูด มันผ่านกระบวนการในการคิดของตัวเด็ก 2 คนส่วนหนึ่งด้วยเหมือนกัน เพราะไม่งั้นนายไม่พูดหรอก เพราะนายพูดไป อันนี้คิดเล่นๆ นะ ให้พี่ตั้งข้อสังเกต การที่นายกล้าที่จะพูดแบบนี้ออกมาก็คือการให้เกียรติใบและสุดท้ายใบก็ต้องเป็นคนตอบ

 

พี่เชื่อว่า เอาง่ายๆ นายก็คงคิดแล้วว่าคำตอบที่ออกมาคงจะไม่เสียความเป็นเพื่อน และอีกอย่างก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติเอง ตอนนี้มันเป็นไปตามเส้นทางของมันแล้ว อย่าไปคิดอย่าไปกดดัน อย่าไปมองแบบนั้น และพี่มองว่าสิ่งที่นายทำเป็นสิ่งที่ดีและสวยงาม ชอบก็บอกว่าชอบ คงไม่มานั่งกั๊ก นี่คือการให้เกียรติผู้หญิงและไม่ใช่การกดดันด้วย.