เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังจากชนะคดีที่เป็นข่าวมายาวนาน และเดินหน้าฟ้องกลับทุกข้อหาแซนวิช ปภาดาก็ได้เดินทางมาไหว้หนังหน้าครูทั้ง 75 หน้า ที่แกลอรี่ของจิลล์ จักรพงศ์ การสมพรตอดีตนักร้องดูโอ้แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง เพื่อขอพรให้ชีวิตจากนี้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง และเจ้าตัวก็ทำธุรกิจอาหารเสริม Sander La ก็เลยนำสินค้ามาขอบารมีหนังหน้าครูให้ขายดิบขายดี โดยวันนี้แซนวิชได้เตรียมพวงมาลัยมา 75 พวง ตามจำนวนหนังหน้าครู และได้จัดเตรียมอาหารคาวหวานมาถวายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้นแซนวิชและทีมงานสินค้า ก็ได้ถวายของ ด้านจิลล์ จักรพงศ์ก็ได้ให้แซนวิชรับพลังจากหนังหน้าครู โดยการโยงสายสิญจน์จากหนังหน้าครูทั้ง 75 หนังหน้า มาที่ศีรษะและหลับตานั่งสมาธิอธิษฐานบอกเล่าเรื่องราวให้หนังหน้าครูฟัง แซนวิชนั่งได้ไม่ถึง 5 นาที จู่ๆ เจ้าตัวก็เกิดอาการสะอึกสะอื้นและร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ร้องไห้ไม่หยุด จนจิลล์ จักรพงศ์ ต้องเข้ามาเรียกสติ บอกให้กลับมาๆ ค่อยๆ กลับมา ค่อยๆ ลืมตา

 

กระทั่งแซนวิชลืมตามาน้ำตาอาบสองแก้ม เจ้าตัวก็บอกเล่าความรู้สึกว่า เห็นเป็นเงาๆ ครูมาโอบล้อมตนและมากอดรับรู้ถึงพลังหนังหน้าครู ก็ได้บอกเล่าในสิ่งที่ต้องการ ครูรับรู้ ตนสัมผัสได้ เป็นครั้งแรกที่สามารถสัมผัสพลังสิ่งเร้นลับได้ ก่อนหน้านี้เป็นคนที่ชอบสายมูเตลู เดินทางไปไหว้มาหลายที่ แต่ไม่เคยเกิดอาการแบบนี้ ไปสวดพรานยักษ์ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ และไม่เข้าใจคนที่มีอาการร้องไห้หรือคุมตัวเองไม่ได้

 

แต่วันนี้เข้าใจแล้ว พึ่งเคยรับรู้ความรู้สึกนี้ มันบอกไม่ได้ว่า รู้สึกอย่างไร มันควบคุมตัวเองไม่ได้ น้ำตามันไหลออกมาเอง พอทุกอย่างมันคลี่คลายแล้วรู้สึกโล่งสบาย ยอมรับว่า ของจริง ครูมีอยู่จริง