เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์ใหญ่ของนักร้องลูกทุ่งระดับตำนานก๊อท จักรพันธ์เลยก็ว่าได้ หลังผันตัวมาทำงานเบื้องหลังในการปั้นศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่อย่างวงนิวคันทรี่ (New Country) ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ เอ็มโบ นิวคันทรี่, ติณติณ นิวคันทรี่, กีต้าร์ นิวคันทรี่ และ นุ นิวคันทรี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หากแฟนคลับของ ก๊อท จักรพันธ์ ที่ติดตามอินสตราแกรมส่วนตัว จะทราบดีว่าเจ้าตัวตั้งใจกับการทำโปรเจกต์นี้เป็นอย่างมาก ทั้งฝึกร้อง ฝึกเต้น ฝึกการวางตัวให้กับน้อง ศิลปินอย่างเข้มข้นและมีคุณภาพ ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก เพราะมีความแปลกใหม่ในวงการเพลงที่ไม่ค่อยได้เห็นการทำบอยแบนด์เป็นวงลูกทุ่ง

และในโปรเจกต์นี้ New Country ก็เตรียมส่งดูโอ 2 สาว สมาชิก New Country  ลงสู่สนาม กับเพลงติ่งค่ะที่ก๊อททั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงการเลือกทีมออกแบบท่าเต้น รวมทั้งการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าก๊อทลงมือทำเองทุกอย่างกันเลยสำหรับดูโอ 2 สาว New Country ได้แก่ กิ๊ก และมัทรี ก๊อทเลือกเองมากับมือ โดยทั้ง 2 สาวมีบุคลิกแตกต่างกัน กิ๊กจะหวานใสๆ ส่วนมัทรี จะมีความห้าว ทะมัดทะแมง ใช้เวลาเกือบ 3 ปี ในการฝึกซ้อม โดยซ้อมพร้อมๆกับ 4 หนุ่ม

 

แต่ล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เกิดอะไรขึ้นก๊อท จักรพันธ์ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมแบบฟาดเดือดถึง 2 โพสต์ด้วยกัน โพสต์แรก MV ติ่งค่ะ ออนวันนี้ 09.00.ไม่นับถอยหลัง? มันเกิดอะไรคับคุณฟ้า GMMGRAMMY ???????

 

หลังจากนั้นได้ออกมาโพสต์อีกหนึ่งโพสต์โดยระบุว่า  โปรเจกต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน๊ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อเสร็จส่งให้คุณคุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับGMMGRAMMY