เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมออกหมายเรียก”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปมรีสอร์ทดังรุกป่าสงวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ เตรียมออกหมายเรียก ดาราสาวคนดัง ให้ปากคำด่วนปมรีวิวที่พัก หลังจากในวันที่ 9ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ยึดรีสอร์ทหรูหมู่บ้านสะบัน ในแหล่งท่องเที่ยว สะปัน-บ่อเกลือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน  บุกรุกป่าสงวนแห่งชาติดอยภูคาและป่าผาแดง

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ เตรียมออกหมายเรียก ดาราสาวคนดัง ให้ปากคำด่วนปมรีวิวที่พัก หลังจากในวันที่ 9ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ยึดรีสอร์ทหรูหมู่บ้านสะบัน ในแหล่งท่องเที่ยว สะปัน-บ่อเกลือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน  บุกรุกป่าสงวนแห่งชาติดอยภูคาและป่าผาแดง แต่ผู้ประกอบการรีสอร์ทดังกล่าวกลับเพิกเฉย ได้ฝ่าฝืนประกาศ ยังคงเปิดบริการให้แก่นักท่องเที่ยว ให้บริการจองผ่านสื่อโซเชียล และนำชื่อบุคคลมีชื่อเสียงมาแอบอ้างเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

คืบหน้าล่าสุด ทางกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ มีรายงานว่า  พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน กล่าวว่า จากกรณี มีภาพที่ใช้ในการโฆษณาว่ามีดาราสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ทำการรีวิวที่พักที่ทำผิดกฎหมายดังกล่าว ได้ให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อเกลือ ออกหมายเรียกใบเฟิร์น พิมพ์ชนกให้ดาราสาวชี้แจง ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการรุกพื้นที่ป่าสงวนดังกล่าวหรือไม่

ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการขยายผลเพื่อหาความเชื่อมโยงไปยังกลุ่มบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อจะได้เนินการตามกฎหมายกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

cr.bangkokbiznews