เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โสดมานานแถมหลายๆ คนยังจับจิ้นกับคนนู้นคนนี้ งานนี้แอฟ ทักษอรตอบสถานะหัวใจที่หลายคนอยากรู้กลางรายการแฉ ว่าซุ่มคบหาหรือดูใจกับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนๆ จับจิ้น กับหนุ่มรุ่นน้องหลายคน ซึ่งแอฟ ทักษอรก็บอกว่าถามว่ามีดาราเด็กมาจีบไหม ไม่มีใครมาจีบหรอกค่ะ ทุกคนก็คุยๆ กัน แต่ คุณทิม พิธา จะโดนเยอะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วค่ะเจอกันครั้งแรกตั้งแต่อายุ 10 กว่ามั้งคะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่านั้นยังไม่พอแอฟ ทักษอรยังบอกอีกว่าถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อนไหม ก็ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนกับนักแสดงรุ่นน้องมาจีบไหม ก็ไม่มีค่ะ ทุกคนคุยกันหมด แต่ถ้าเป็นเอฟซีก็อาจจะมี แอฟรู้สึกว่าก็มีคนกล้าคุยมากขึ้น มันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก แอฟหมายถึงว่าพอถึงจุดๆนึง เราเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายนะคะ กับ ผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมุติเราได้ร่วมงานกับหลายช่องหลายคน เราก็เปิดกว้างมากขึ้น

 

เมื่อดีเจดาด้าถามว่าน้องปีใหม่ยอมให้ใครมาจีบคุณแม่มั้ย งานนี้สาวแอฟตอบชัด ยอมค่ะ ดีเจดาด้าถามต่อลูกมีบอกสเป็คมั้ยแฟนแม่ต้องเป็นยังไง ด้านแอฟเผยเขาโอเคทุกอย่าง เขาไม่โอเคแค่ว่าเขาจะต้องนามสกุลยูเนี่ย เขาไม่โอเค หมายถึงกงยูนะหรา น้องปีใหม่บอกว่ามันสั้นไปอ่ะหม่ามี๊ แม่แอฟลั่นเดี๋ยวลูกอันนั้นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ มีใหญ่กว่านั้น เกิดมาแม่ยังไม่เคยเจอเขาเลย แอฟเล่าต่อว่าน้องปีใหม่บอกมีแฟนใหม่ได้เลย แล้วแฟนใหม่ของหม่ามี๊ คือกงยู” เขาคิดแบบนี้มาตลอด 

Cr.รายการแฉ