เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด พีพี ขอโทษ ดีไซน์เนอร์และแฟนคลับ ดราม่าถูกทักใส่เสื้อก๊อปปี้ “แทยัง SF9”..?

ก๊อปปี้เสื้อจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลย สำหรับดราม่าในแฮชแท็ก #teardropเพราะโดนก๊อปเสื้อ หลังนักร้อง-นักแสดง “พีพี กฤษณ์” ใส่ชุดเสื้อสีชมพูหวานไปร่วมงานอีเวนต์หนึ่ง แต่มีคนตาดีจำได้ว่าสไตล์การออกแบบเสื้อตัวที่พีพีใส่ ไปคล้ายของหนุ่ม “แทยัง SF9” ศิลปินเกาหลี จนมีคนนำภาพทั้งสองคนมาเทียบชัด ๆ ทำแฟนคลับของทั้งสองฝั่งถกสนั่นเกิดเป็นดราม่าก๊อปปี้เสื้อขึ้นมาทันที

ล่าสุดต้นสังกัดของ “พีพี” ร่อนเอกสารชี้แจงแล้วว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน พีพี กฤษฏ์ ในงานอีเวนต์ที่ผ่านมา ที่มีดีไซน์เหมือนกับ แบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุย สอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกล่าวคำขอโทษ

ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซเนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก PP KRIT ENTERTAINMENT”

จากนั้น “พีพี” ได้รีโพสต์คำชี้แจงของต้นสังกัด พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลด้วยว่า “ก่อนอื่นพวกเราต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมากที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ช้า และขอโทษสำหรับเหตุการณ์สร้างความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น พวกเราไม่ได้จะละเลยต่อเหตุการณ์นี้ แต่เนื่องจากเรื่องนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการประสานงานและพูดคุยให้เข้าใจตรงกันก่อน และอย่างสุดท้ายพวกเราอยากจะกล่าวคำขอโทษต่อดีไซน์เนอร์ คุณแทยัง SF9 และแฟนคลับของคุณแทยังด้วยครับ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แค่คนคลั่งรัก!! บิวกิ้นบอกมี “พีพี” แค่คนเดียว
“พีพี-บิวกิ้น” เคลียร์ชัดสถานะความสัมพันธ์ เป็นมากกว่าเพื่อนมั้ย ?