เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำกันได้มั้ย!? จากรณี “น้องฟ้า” ถูกนายจ้างชื่อ “เจ๊กั้ง” ร่วมกับสามีและลูกน้อง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดสาหัสอย่างหนัก แต่ยังทนอยู่ จนพี่ชายทนไม่ไหว เข้าไปลักพาตัวน้องชายออกมา พบเจอความจริงสุดช็อก น้องถูกตีจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า โดนสั่งให้กินอึสุนัก อึนก เหมือนตกนรกทั้งเป็น เคยมาออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 64 ซึ่งได้กลายเป็นข่าวที่สะเทือนใจสังคมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันนี้ น้องฟ้า มีชีวิตใหม่ ทั้งเรื่องคดีความ ที่ได้ “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ดูแลให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รวมทั้งได้รพ.ศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยูดูแลเรื่องการรักษาใบหน้าที่ผิดรูปให้ ซึ่งผ่านมา 1 ปี วันนี้น้องฟ้าพร้อมเผยใบหน้าล่าสุดผ่านรายการโหนกระแส

ฟ้าเป็นไง?
ฟ้า : ดีขึ้นแล้วครับ

พูดเสียงคล่องเลย?
จร : ดีขึ้นเยอะครับ สภาพจิตใจ การคุยต่างๆ การกินอยู่ก็เกือบปกติครับ

ต้องขอบคุณพี่เกิดและดับเบิ้ลยู เมตตามาช่วยเรื่องนี้ หลังเกิดเหตุ ทางเจ๊กั้งติดต่อเรามาบ้างมั้ย?
ฟ้า : ไม่มีเลยครับ ก็ไปขึ้นศาลตามกระบวนการ

จร: นัดมาเราก็ไป เขาไม่มีการติดต่อ ไม่มีเยียวยาเบื้องต้นอะไรเลย

พี่เกิดผลช่วยเหลือฟ้าตั้งแต่วันที่ออกรายการ?
เกิดผล : ก็ช่วยเหลือตลอด จนถึงการตัดสินคดี

1 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
เกิดผล : ตั้งแต่เป็นคดีความก็ยุ่งยากนิดนึง เพราะตอนนั้นแรกๆ น้องฟ้าไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เหมือนยังห่วงใยเจ๊กั้ง ปกป้องเจ๊กั้ง ฟ้าก็ยังเป็นฟ้านั่นแหละ เวลาเราจะดำเนินคดีกับใครสักคน ประจักษ์พยานมีแค่น้องฟ้าคนเดียว ในที่เกิดเหตุ คนอื่นเป็นฝ่ายจำเลยหมด นายอ้วน เจ๊กั้ง และสามีเจ๊กั้ง นอกนั้นไม่มีใครยุ่งเกี่ยว

พี่ฟ้องกี่คน?
เกิดผล : 3 คนครับ เจ๊กั้ง นายอ้วน และสามีเจ๊กั้ง สามีร่วมกันทำร้าย

ล่าสุดศาลตัดสินยังไง?
เกิดผล : ล่าสุดศาลมีคำพิพากษาให้จำเลยทั้ง 3 คน จำคุกคนละ 14 ปี 6 เดือน ปรับคนละ 1,220,000 บาท อันนี้เข้าหลวง และร่วมกันชดใช้ให้ฟ้า 6.7 ล้านกว่าบาท