เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อนสนิทของโอลีฟ เผยอีกว่า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ชวนโอลีฟออกไปทำคอนเทนต์ แต่โอลีฟปฏิเสธบอกว่าปวดศีรษะเป็นระยะ ขอพักผ่อน เพื่อนจึงออกไปคนเดียวและไม่ได้กลับมาหาโอลีฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทั่งวันเกิดเหตุมีโทรศัพท์เรื่องงานติดต่อหาโอลีฟหลายสาย แต่โอลีฟไม่รับสาย คนจัดงานก็ติดต่อมาทางตน จึงรีบโทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับ ทำให้นึกเอะใจก่อนเข้ามาดูที่คอนโด ปรากฏว่าห้องไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบโอลีฟนอนอยู่กับพื้นห้อง มีเลือดออกจมูกแต่ยังหายใจอยู่ และรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า น่าจะมาจากความเครียด ทำให้เกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงและมีอาการวูบหมดสติ แต่ต้องรอผลตรวจระบบสมองและผลตรวจเลือดอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้โอลีฟรู้สึกตัวแล้ว อาการดีขึ้นตามลำดับคาดสาเหตุมาจากการทำงานหนักเกินไปจนไม่ค่อยได้พักผ่อน

ล่าสุดวันที่ 1 ..2566 โอลีฟได้นำขนมโตเกียวพร้อมกับผ้าเย็นมาเดินแจกที่แยกไฟแดงให้กับนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมา แต่ระหว่างเดินแจกเกิดเหตุสุดช็อก โอลีฟหน้ามืด เป็นลมล้ม ลงจนทีมงานต้องช่วยหามมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่ป้อมตำรวจจราจรริมถนน โดยได้รับบาดเจ็บข้อศอกถลอกเล็กน้อย ก่อนจะฟื้นคืนสติ จนอาการปลอดภัย  คาดว่าจากที่สาวโอลีฟพึ่งเข้า รพ.ไป และได้ออกมาเดินแจกขนมแบบนี้ทั้งแดนทั้งควัน อาจจะทำให้ร่างกายอ่อนแอจนวูบลงไปได้

 

แต่ก็กลับไม่วายโดนชาวเน็ตเข้ามาแซะว่า เธอนั้นแกล้งล้ม ทำเป็นคอนเทนต์ เพราะว่ามีช่วงหนึ่งในคลิปที่โอลีฟเป็นลมล้มลงไปมีการคล้ายเอามือดึงเสื้อลง จนทำให้บางคนอกมาวิจารณ์ต่างๆ ว่าไม่เนียน !! แต่ก็มีบางความคิดเห็นที่บอกว่าเราเคยเป็นนะ มันเหมืแแค่วูบลงไปแต่ยังพอมีสติอยู่ เป็นต้น