เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดต้นปี 2566 วงการบันเทิงไทยก็มีเรื่องราวให้ได้ติดตามทันที หลังมีข่าวลือนางเอกซุปตาร์ตัวแม่อั้มพัชราภาและไฮโซพก ประธานวงศ์เลิกรากันแล้วหรือเปล่า

เนื่องจากเมื่อช่วงปี 2565 ที่ผ่านมามีชาวโซลเชียลคอยสังเกตุตั้งแต่เทศกาลคริสต์มาส จนถึงช่วงเคาต์ดาวน์ปีใหม่กลับไร้ภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันล่าสุดก็มีข่าวลือข่าวเม้าธ์ว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่สาม แถมมือที่สาม ยังมีเป็นคนในวงการบันเทิงอีกต่างหาก เพราะว่าลาสุดหวยไปออกที่นางเอกสาวแมทภีรณีย์ซึ่งงานนี้ก็ได้มีสื่อข่าวสื่อหนึ่งโทรไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวกับผู้จัดการส่วนตัวของสาวแมท จนได้คำตอบที่ชัดเจน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด 5 ธันวาคม 2565 นางเอกสาวแพทภีรณีย์ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัวชี้แจงเรื่องทั้งหมดดังนี้ โดยระบุว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะเรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับ

เพื่อนๆ,ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็น เพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้ เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่ พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดิน จูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย)ไป

ของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาดเมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชท

เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ

 

ล่าสุดดูเหมือนจะไปกันใหญ่แล้ว กับประเด็นดังกล่าว เพราะว่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แฟนหนุ่มของ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ”