เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศสงคราม !!! ชิปปี้ ส่งรูปเย้ยภรรยา กอล์ฟ เปิดสถานะของตัวเองว่าคือ มือที่สาม ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม (EP.3)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม้จะรู้ว่าเป็นเรื่องผิดที่ไม่ควรทำ แต่ เหมย (ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) เธอก็ยอมเป็นมือที่สามอย่างเต็มใจ สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม ผลิตโดย CHANGE2561 แม้เธอจะรู้ว่าเป็นเพียงตัวสำรองแต่เธอก็เต็มใจให้ ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) หลอก และเดินเข้าไปเป็นมือที่สามในครอบครัวของ ทิว ถึงแม้เพื่อนสนิทของ เหมย จะพูดเตือนเพื่อดึงสติเพียงใดเผื่อเธอจะคิดได้บ้าง แต่สุดท้ายแล้ว เหมย ก็ยังคงเลือกทางผิดที่จะเดินอยู่ดี

สำหรับ EP.3 เมื่อ เหมย (ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ที่ตอนแรกคิดจะเดินจากออกจากการเป็นมือที่สามของ ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปอยู่ในวังวนที่ผิดเหมือนเดิม เมื่อถูก ทิว ตามง้อและดื้อดึงที่จะรังตัวของ เหมย กลับมา เมื่ออยากจะออกไปจากสถานะแบบนี้แต่ก็ไปไม่ได้ งานนี้ เหมย เลยแสดงตัวตนให้ภรรยาของ ทิว ได้รู้ในความไม่ซื่อสัตย์ของสามีตัวเอง และ เมื่อวางระเบิดครอบครัวของ ทิว แล้ว เหมย ก็เรียกให้ อะตอม (หยิ่น – อานันท์ ว่อง) มาหาพร้อมกับถ่ายรูปคู่ตัวเองกับ อะตอม นอนบนเตียงส่งไปเย้ย ขิม (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) แฟนตัวจริง

ประกาศสงครามปั่นประสาทเปิดตัวว่าตัวเอง คือ มือที่สาม แบบนี้ เหมย จะโดดอะไรจากภรรยาของ ทิว และ แฟนตัวจริงของ อะตอม บ้าง ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม ใน ศุกร์ ที่ 20 มกราคม นี้ และ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561