เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊าว!!! ยินดีด้วยแม่ เรียกว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง แถมเผลอโป๊ะลงรูปหนุ่มคนรู้ใจ รักครั้งใหม่ที่อายุห่างกัน 14 ปี ในช่วงเคานต์ดาวน์ที่ผ่านมา จนได้เห็นหน้าฝ่ายชายแบบเต็ม  ซึ่งก็คือหนุ่มเสื้อน้ำตาลที่ยืนเคียงข้างเจ้าตัวนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ แพท  ออกมาเปิดใจในรายการ ว่าคนนี้ก็คือเจอในโซเชียลนี่แหละจริงๆตั้งใจคนนี้จะจีบให้หลานคือน้องนาฟ แต่คุยไปคุยมาเขาบอกเขาอยากคุยกับเรา แล้วไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวแต่ดันโป๊ะซะงั้น แต่ความรักครั้งนี้ก็แฮปปี้มาก เพราะฝ่ายชายคอยซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลังการทำงานให้ตลอด เขาเป็นคนถ่ายงาน ช่วยตัดต่อ ช่วยดูให้ทุกอย่าง

 

สาวแพท บอกอีกว่า เขารู้จุดที่ควรจะอยู่ ไม่เคยเรียกร้องว่าต้องพูดถึง ต้องลงรูป หรือต้องให้สถานะเขา และที่สำคัญเข้ากับลูกชาย น้องเรซซิ่ง ได้ดีมาก  ด้วย ซึ่งคนนี้เรซซิ่งให้ใจเขาเยอะมาก เพราะเขาดูแลน้องดีมาก เหมือนมีอะไรก็ปรึกษาเขามากกว่าเราด้วย

 

ส่วนที่ลงรูปแบบตัด  เขาออกคือ จริง  แล้วไม่อยากเปิด ไม่อยากพูด อยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็ไป แต่เขาก็อยู่ได้ แต่ตอนที่ลงรูปก็งงว่าทำไมคนถามเยอะ พอไปเลื่อนดูถึงเห็นว่ามันมีรูปที่ติดหน้าเขาไป แต่ถึงจะมีความสุขกับรักครั้งนี้ แต่ก็ไม่คาดหวังอะไร แค่ให้ดูแลกันไปแบบนี้เรื่อย  ก็พอ

 

และ ณ ตอนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลายคนให้ความสนใจในเรื่องความรัก สำหรับดาราสาว ‘แพท ณปภา ตันตระกูล’ ที่ล่าสุดเพิ่งประกาศว่ากำลังคบกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง จนชาวเน็ตสืบรู้ว่าคือ ‘พี ชานนท์ วงศ์งามขำ’ นักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ ที่มาด้วยมาดสุดเท่ และความสามารถเกินอายุ

พี ชานนท์ วงศ์งามขำ ปัจจุบันอายุ 22 ปี เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2543 โดยเขามีอายุน้อยกว่าสาวแพทถึง 14 ปีเต็ม พีมีประสบการณ์ด้านการศึกษาที่น่าสนใจ เพราะเขาเรียนจบจาก Bournemouth University มหาวิทยาลัยชื่อดังในประเทศอังกฤษ

แถมในตอนนี้ พียังผันตัวมาเป็นนักธุรกิจไฟแรง ที่เดินหน้าสร้างทรัพย์สินเงินทองด้วยตัวเอง ถือเป็นคนอายุน้อยที่มีเส้นทางอาชีพที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้หลายคนยังตกหลุมเสน่ห์ของหนุ่มพี เพราะรอยสักทรงอย่างแบด ที่เท่และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ทำให้เขาดูเป็นคนฮอต ๆ คูล ๆ ที่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงกุมมหัวใจสาวแพทได้

ด้านเส้นทางความรักของแพทและแฟนใหม่อย่างหนุ่มพี แพทได้เล่าว่า ทั้งคู่คบกันได้เกือบหนึ่งปีแล้ว โดยพีสามารถเข้ากับลูกชายแพทอย่างน้องเรซซิ่งได้เป็นอย่างดี