เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

             ฮือฮาไปบนโลกออนไลน์ กำลังเป็นกระแสติดเทรนด์ “LISA LEAVE YG” และ #GetThatMoneyLISA หลังจากมีรายงานว่า ลิซ่า แห่ง Blackpink ซูเปอร์สตาร์ดังชาวไทย ได้รับข้อเสนอ 81 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อออกจากค่าย YG เพราะกำลังจะหมดสัญญาลงในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักคู่ ! น้องลียาถ่ายรูปคู่ ลิซ่า BLACKPINK ทำเอาคุณแม่ธัญญ่าใจฟูสุดๆ

แฟนคลับกรี๊ด!!! เจอ “ลิซ่า BLACKPINK”ศิลปินตัวแม่ แวะร้านข้าวต้มดัง…?

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล แห่งค่าย YG ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีพี่น้องร่วมค่ายอย่าง Big Bang และ 2NE1 เธอเป็นเด็กไทยมากความสามารถ ที่ไปแจ้งเกิดโด่งดังเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งฮอตและมากความสามารถ สมกับเป็นไอดอลรุ่นใหม่ แถมความสวยยังโกอินเตอร์ระดับโลก

ลิซ่า มีชื่อเดิมคือปราณปรียา มโนบาล  เป็นสมาชิกวง Blackpink ดนตรีเคป๊อปจากประเทศเกาหลีใต้ที่โด่งดังไปทั่วโลก เกิดวันที่ 27 มีนาคม 1997 จบการศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนประภามนตรี 1 และระดับมัธยมที่โรงเรียนประภามนตรี 2เธอได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด YG Entertainment บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีตั้งแต่ปี 2011 โดยใช้เวลาฝึกร่วม 5 ปี 3 เดือน ก่อนได้เดบิวต์เปิดตัวครั้งแรกในฐานะ ลิซ่า แรปเปอร์แห่งวง BLACKPINK ด้วยเพลง “Whistle” และ “Boombayah” เมื่อปี 2016

เมื่อปีที่แล้ว เป็นปีที่ลิซ่าได้ออก Solo เดี่ยวครั้งแรก “LALISA” ที่ถูกจับตาตั้งแต่ภาพโปรโมท กระทั่งสร้างเสียงฮือฮาเมื่อปล่อย MV สู่สายตาแฟนคลับเป็นวันแรก กับ 14 ลุคสุดปังยังรวมถึงชุดไทย ที่มีฉากหลังปราสาทพนมรุ้ง .บุรีรัมย์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ รวมไปถึงลูกชิ้นยืนกินของโปรดของเธอ

นอกจากการเต้นและร้องเพลงแล้ว นอกจากนี้เธอยังสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาด้วยกัน ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเธอยังเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าระดับโลกมากมาย #mgronline #ค่ายเพลงรุมเตรียมยื่น  #ข้อเสนอเฉียด3พันล้านบาท

#หลังจาก “#ลิซ่า” #ใก้ลหมดสัญญาเร็วๆนี้ตัวเลขข้อเสนอถือว่าน่าสนใจและน่าตกใจเป็นอย่างมากนั่นคือ 100,000 ล้านวอน คิดเป็นเงินไทยคือ 2,665,839,713 บาท หรือเกือบ 3 พันล้านบาท