เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           ทำเอาแฟนๆ ห่วงใยกันไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อในโพสต์ล่าสุดทาง IG ของฮันโซฮี” (Han So Hee) หรือนางฟ้าฮันโซฮีนางเอกเจ้าบทบาทคนสวยชาวเกาหลีใต้ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮันโซฮี” ถอนตัวอย่างกระทันหัน!!

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!หลัง”ฮันโซฮี”พูดถึงฉากเลิฟซีนที่ไม่รู้มาก่อนแบบนี้?

ล่าสุดได้โพสต์ภาพหญิงสาวนอนหลับฟุบไม่ได้สติอยู่กับพื้น ส่วนอีกภาพในโพสต์เดียวกันเป็นคลิปที่มีหญิงสาวอีกคนปรากฎตัวเอาเสื้อมาห่มให้หญิงสาวที่นอนหลับอยู่บนพื้น (คลิกชมภาพ ฮันโซฮี นอนทิ้งตัว

โดยในแคปชั่นของโพสต์นี้ฮันโซฮีวัย 28 ปี บอกว่าฉันจะไม่กลับไปดื่มอีกแล้วค่ะ”  งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและถามไถ่ว่าตกลงหญิงสาวที่อยู่ในภาพคือเธอหรือไม่?


พร้อมกับส่งกำลังใจให้ก้าวข้ามทุกปัญหาไปให้ได้  โดยโพสต์นี้ทำยอดไลค์เกือบ 2 ล้านครั้งในเวลา 9 ชั่วโมง

ซึ่งอย่างที่แฟนๆ ทราบกันว่าที่ผ่านมาก่อนที่จะโด่งดังกับบทเมียน้อยแห่งชาติในซีรีส์ The World of the Married เมื่อปี2020 นั้น  “ฮันโซฮีต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองอย่างหนักก่อนจะได้เข้าวงการและโด่งดังมีชื่อเสียงในอีกหลายปีต่อมาแต่พอโด่งดังได้ไม่นานก็เจอปัญหาต้องคอยตามจ่ายหนี้สินก้อนโตที่แม่ของเธอก่อไว้

จนต้องให้ฝ่ายกฎหมายมาช่วยดูแล จนมาถึงตอนนี้ที่ฮันโซฮียังคงทำงานหนักแม้จะโด่งดังมากแล้ว ก็เลยทำให้แฟนๆ ต่างเป็นกังวลกับสภาพจิตใจและสภาพร่างกายที่ค่อนข้างจะผอมบางอยู่แล้วของเธอกันเป็นอย่างมากเช่นเดิม