เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ 28 มกราคม 2566 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากบนโลก โลกออนไลน์แชร์ข่าว การเสียชีวิตของเต้ย My Style “ ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง  ที่มีอาชีพเป็น sex creato เสียชีวิตกะทันหัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก ข่าวชลบุรีวันนี้ได้ มีการเผยแพร่ภาพสด รายงานสาเหตุการเสียชีวิตของ เต้ย MyStyle ว่าเป็นเพราะรมควันตัวเองในรถ ภายในพบเตาถ่านและมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถเกิดเหตุ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าวเล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ 10 โมง จนกระทั่งช่วงค่ำยังอยู่ที่เดิมจึงได้ไปเคาะเรียก ปรากฎว่าไม่มีการตอบสนอง จึงได้โทรเรียกกู้ภัยมาช่วย เมื่อกู้ภัยมาถึงจึงพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถพร้อมเตาถ่านที่จุดทิ้งไว้

หลังจากที่ได้มีข่าวการเสียชีวิตออกไปก็ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ออกมาเผยคาดว่าน่าจะเป็นต้นตอการทำให้ต้องปลิดชีวิตตัวเอง โดยระบุว่า กลุ่มเจ้าหนี้ที่ทวงเงินน้อง ตอนนี้คือ ดาวน์กันมาก ช๊อคกับการกระทำของน้อง ใช่ ทุกคนอยากได้เงินคืน แต่ลึกๆทุกคนก็รู้แหละ ว่าปัญหาของน้องมันเกิดจากการโดนโกงซ้ำซ้อน จนล้ม ส่วนเจ้าเต้ยที่หมุนเงิน หาคืนทางนั้น ทางนี้ที จนมันตัน ก็ตัดสินใจแลกด้วยชีวิตของมันเอง