เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้มาร่วมงานแถลงข่าว ขุนพันธ์ 3 พร้อมเปิดตัวอย่างตัวเต็มของภารกิจครั้งล่าสุด ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ และหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนสาวอย่าง “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษชัย” ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปพบคุณหมอเพื่อทำการเก็บไข่ และเล่าถึงโมเมนต์หวานควงกันเที่ยวต่างประเทศ

มาริโอ้ เผยว่า ที่จันจิไปฝากไข่ก็รู้เรื่องนี้ เพราะจันจิก็ปกติอยู่แล้ว ผู้หญิงเขาจะมีเรื่องแบบนี้ แต่เขาก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร เพราะก็มีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษา ที่สาวจันจิไปฝากไข่ ไม่มีสัญญาณอะไร แต่เขาเตรียมตัวเตรียมร่างกายมากกว่า เพราะผู้หญิงบางคนเขาก็จะมีปัญหาด้านนี้ มันก็เป็นอะไรที่ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ อีกอย่างก็ไม่ได้ถือว่าเป็นการกดดันเรา เขาก็วางแผนอนาคต แต่เราก็ไม่ได้แบบว่าเจาะจงว่าอะไรเมื่อไหร่

ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยัง เพราะต่างคนก็ต่างทำงานอยู่ ยังไม่มีแพลน อีกทั้งก็ได้เล่าโมเมนต์ที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงปีใหม่ที่ผ่าน เพราะว่าต่างคนต่างทำงานมาทั้งปี ก็เลยหาโอกาสพักผ่อน ซึ่งเป็นประเทศที่ชอบและอยากไป บรรยากาศหนาวมาก ประเทศที่ไปเป็นเราที่เลือก

ทางด้านจันจิก็โอเค เพราะไม่เคยได้ไปที่นี่ ส่วนโมเมนต์หวาน ๆ พิเศษของคู่เราก็ไม่ได้มีขนาดนั้น ก็เป็นแบบว่าได้ไปในที่ ที่เราอยากไปมากกว่า ถ้าหวาน ๆ ก็จะไม่ ส่วนใหญ่ก็จะสมบุกสมบันนิดหนึ่ง ส่วนหวาน แต่ไม่รู้ตัวไหมก็ไม่นะ ปกติ เพราะรู้จักกันมานานแล้ว อีกอย่างเขาก็เป็นสายลุยเหมือนกันด้วย

 

 

 

 

ข่าวอิ่น ๆ ที่น่าสนใจ

“มดดำ” ฟาดแรง อีบ้า เดี๋ยวตบปาก หลัง “โม อมีนา”ออกมาพูดเรื่อง“อ๋อม อรรคพันธ์” แบบนี้ (ชมคลิป)

โมอมีนา โดนอีก หนุ่มกรรชัย ฟาดหลังพูดเรื่องอ๋อม มดดำเผยสิ่งที่อ๋อมกลัวมาตลอด คือสิ่งนี้