เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้อนรับเดือนวาเลนไทน์ เปิดใจ เบิ้ล ปทุมราช ในรายการ แย่งซีน ตอนหนึ่งถามถึงสเป๊กชอบผู้หญิงแบบไหน เบิ้ล บอกว่า ชอบผู้หญิงขาสวย ผิวขาว ผมยาว ตอนนี้มีแฟนลูกครึ่ง เป็นแอร์โฮสเตส แพรรี่ ถามว่ากลัวความห่างไกลจะทำให้ใจห่างกันไหม เบิ้ล ยอมรับว่า เราเลือกแล้ว เลือกที่จะคุยกับเขา ก็ต้องทำใจ อะไรจะเกิดขึ้นเราไม่รู้อยู่แล้ว

ก่อนในรายการจะมีช่วงใช้เครื่องจับโกหกกับเบิ้ล โดย แพรรี่ บอกว่า ถ้าเบิ้ลพูดโกหกเครื่องจะชอร์ต คำถามแรกถามเบิ้ล เคยหักอกผู้หญิงมาแล้วกี่คน เบิ้ล ตอบว่า 5 คน ถามว่าเคยมีผู้ชายมาชอบไหม เบิ้ล บอกเลยว่า เยอะมาก มีบางทีก็มีมองผู้ชาย ไอ้นี่มันตี๋ๆ น่ารักดี อาจจะมี ทำเอา แพรรี่ ตกใจถึงกับลั่น เอาแล้วความจริงได้เปิดเผยแล้วมึงวันนี้

เมื่อถามว่าเคยกิ๊กกับ ธัญญ่า อาร์สยาม จริงหรือไม่ เบิ้ล ยอมรับว่า เคยครับ พร้อมทั้งบอกว่า ใจเต้น กูไม่ได้กลัวตอบผิด แต่กูกลัวว่าจะชอร์ตกูตอนไหน ตอบความจริงก็ชอร์ต
ด้าน แพรรี่ ก็ลั่นเขาก็บอกว่าเคย เขายอมรับ เขาโกหกตรงไหน

ก่อนจะมีโมเมนต์ฮาท้ายรายการขณะที่ เบิ้ล ขอถาม แพรรี่ บ้างว่า ตั้งแต่เป็นแพรรี่ เคยมีอะไรกับผู้ชายไหม แพรรี่พิธีกร บอกเลยว่า เคย ก่อนเครื่องจับโกหกจะชอร์ต จน แพรรี่สะบัดเครื่องกระเด็น ตกใจร้องลั่นจะให้กูตอบยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! แซะมาฟาดกลับ! จากดราม่า เบิ้ล แซะนักร้อง ช.

เอาล่ะ! เตรียมตัว เผยสถิติหวย 10 ปี ออกเลขเบิ้ล ทั้งหมด3 งวด! และงวดนี้!?