เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าช่วงนี้นักร้องนักแสดงต้องพากันระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ จากประเด็นหนุ่มโจอี้ถูกปาเงินใส่หน้า หลังจากนั้นก็เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่มเอ๊ะ จิรากรถูกชายคนนึ่งต่อยหน้าบนเวที จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก 

ล่าสุดได่เจอตัวสาวปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกลหรือเลดี้ปราง  ได้มาออกงงานอีเวนต์ ที่งาน มินิคอนเสิร์ตและMeet & Greet 19 Years Anniversary Slim Up Center Shine Your Light on.ที่ เลยต้องขอสอบถามเพราะตัวสาวปรางเองช่วงนี้ก็รับงานร้องเพลงมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คือแต่ละงานที่เข้ามาก็คือรีเควสให้ร้องเพลง เดี๋ยวมีอีกนะคะ ปรางสนุกกับการร้องเพลง ก็เหมือนเพิ่งเข้าวงการ เป็นน้องใหม่ในการร้องเพลง  ลงทุนอุปกรณ์เองด้วย ก็หลายบาท จ้างปรางได้นะคะ ลั่นไม่ได้แย่งงานนักร้อง ใช้คำว่าขอแบ่งหน่อยแล้วกันค่ะ

จริงๆ ช่วงนี้ศิลปินก็มีหลายเรื่องเลย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียสกับคนที่เขาขึ้นไปร้องเพลง เขาขึ้นไปตั้งใจทำงานเพื่อมอบความรัก มอบความสุขให้แฟนๆ ก็ฝากไว้ดีกว่าค่ะ การที่มันมีเรื่องแบบนี้ออกมามันก็เหมือนเป็นเรื่องเตือนใจใครหลายๆคนว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีเลย ไม่ว่าจะทำด้วยความไม่ตั้งใจหรือขาดสติอะไรก็แล้วแต่

ยิ่งเดี๋ยวนี้พอมันมีคลิป มีการแชร์กันมากขึ้น มันก็ทำให้เรารู้ว่าจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีหรอก โชคดีที่ปรางยังไม่เคยเจออะไรแปลกๆแบบนี้ แฟนคลับปรางเป็นฟิวน่ารัก บอกให้ช่วยร้องเพลงยังไม่ได้ยินเสียงเลย คือเขาขี้เขิน ทั้งๆที่อุตส่าห์บอกแล้วนะว่าจะร้องเพลงอะไรพอบอกช่วยร้องหน่อย เงียบกริบ (ขำ)

 

ช่วงนี้มีข่าวแบบนี้บ่อย ก็กลัวเหมือนกันนะคะ อย่ามาตบหน้าหนูนะคะหนูต้องใช้หน้าถ่ายละคร หนูไม่ได้เป็นนักร้องอย่างเดียว บางทีมันเป็นเรื่องหน้างานจริงๆ เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างมีการขอจับมือ มีคนมาขอถ่ายรูป คือเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นได้ ก็ขอนะคะ อย่าทำหนูเลยค่ะ (ยิ้ม)”