เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดก็ถึงเวลาเสิร์ฟความหวานกันแล้วของคู่พระเอกหุ่นแซ่บ “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” กับนางเอกสาวหน้าคม “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” ในละครโรแมนติก-คอเมดี้ “รักแท้แซ่บหลาย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่กำลังสนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอน โดยเฉพาะช่วงหลังๆคู่นี้เริ่มมีใจให้กัน แต่ต่างคนต่างปากแข็ง งานนี้หนุ่มโอ๊ตเลยขอรวบรวมความกล้าเข้าคอร์สหักดิบเลิกกลัวปลาร้า เพื่อจะพิชิตใจแม่ค้าปลาร้าสุดแซ่บอย่างสาวเกรซ แบบนี้เลยได้รางวัลเป็นรอยจูบที่หวานตรึงตาตรึงใจสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายดาบตำรวจจราจร สมุทรสาคร ช่วยเด็กป.5 พลัดหลงกับแม่ ต้องนอนอยู่แยกสัณญาณไฟจราจร

“ตูน บอดี้แสลม” ประกาศลั่น วิ่งช่วยเด็กยากไร้ “อิสระ” ส่องคอมเมนต์อ่านแล้วจุก

ฉากนี้เป็นตอนที่โภคิน(โอ๊ต-รัฐธีร์)เข้าคอร์สหักดิบเลิกกลัวปลาร้า โดยยอมลงทุนถูกมัดมือมัดเท้าปิดตาอยู่ในชุดพีพีอี ปีย่า(พิม-อัญรส)เปิดผ้าปิดตาออก แล้วเปิดทีวีให้โภคินดูกรรมวิธีการทำปลาร้าแบบใกล้ชิด โภคินพยายามฝืนใจดู แต่ก็ไม่ไหวพยายามหลบหน้า ปีย่าก็จับหน้าหันกลับมาดู จนทนไม่ไหวสลบไป ปีย่าเอาน้ำมาสาดเรียกสติแล้วเริ่มใหม่ คราวนี้ให้ชมจันทร์(เกรซ-พัชร์สิตา)เอาปลาร้าจริงๆมาให้โภคินดูและดมต่อหน้า คราวนี้ล้มหงายไม่เป็นท่า จนชมจันทร์ต้องพาออกไปพัก พอโภคินฟื้นชมจันทร์บอกให้เลิกล้มความตั้งใจนี้เถอะ มันไม่น่าจะสำเร็จ โภคินบอกว่าไม่ยอมยังไงก็จะสู้ต่อ ชมจันทร์ถามว่าทำไปทำไม โภคินเลยสารภาพว่าทำเพื่อชมจันทร์ เพราะเขารักชมจันทร์ ชมจันทร์อึ้งไม่คิดว่าโภคินจะยอมทำขนาดนี้เลยบรรจงจูบโภคินเป็นรางวัล ก่อนจะกอดจูบกันดูดดื่ม

เบื้องหลังฉากนี้ของโอ๊ตกับเกรซ จะหวานกันทั้งที ต้องไม่ธรรมดา บอกเลยว่าทั้งซึ้งน้ำตาคลอและฮากรามค้าง พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ เลยขอจัดหนักจัดเต็ม พูดคุยกับสาวเกรซว่าซีนนี้พี่ขอเล่นจริงจูบจริงได้ไหม กล้าขอเกรซก็กล้าให้ ผกก.ถึงกับปรบมือชอบอกชอบใจ ในสปิริตของสาวเกรซ ก่อนจะเริ่มถ่ายซีนหวานก็คั่นด้วยซีนฮาๆพิสูจน์รักแท้ของโอ๊ตซะหน่อย ที่ยอมทุ่มสุดตัวเล่นเอง เจ็บเอง กับซีนหักดิบเลิกกลัวปลาร้า โอ๊ตต้องสวมชุดพีพีอี ปิดหน้า มัดมือมัดเท้ากับเก้าอี้ ในโรงปลาร้า กับบรรยากาศที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าว ถึงเหงื่อจะท่วมกายแต่ใจสู้เกินร้อย พิมเปิดทีวีให้โอ๊ตดูกรรมวิธีการทำปลาร้าแบบชิดจอ พยายามฝืนใจดูแต่ไม่สำเร็จเป็นลม พิมเลยเอาน้ำมาสาดเรียกสติ พอฟื้นก็ถึงคิวเกรซเอาปลาร้าเป็นตรอนๆมาให้โอ๊ตดูและดมตรงหน้

โอ๊ตพยายามกลั้นหายใจกัดฟันสู้ แต่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า เพราะโอ๊ตร้องลั่นเป็นลมทิ้งตัวหงายเงิบ จนเกรซต้องพาออกไปพัก และก็ถึงเวลาโชว์หวานแล้ว ก่อนถ่ายทำโอ๊ตได้ขออนุญาตเกรซก่อนจะเล่นเลิฟซีน ซึ่งเกรซบอกว่าเล่นเต็มที่เอาแบบเทคเดียวผ่านนะ หลังจากที่ทั้งคู่นัดแนะกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเสิร์ฟความหวานจริงๆซะที เริ่มที่เกรซบอกให้โอ๊ตเลิกล้มที่จะทำให้ตัวเองหายกลัวปลาร้าเถอะ โอ๊ตเสียงแข็ง หน้าตามุ่งมั่นบอกว่าไม่ยอม เกรซถามว่าทำไม โอ๊ตได้ทีสารภาพความในใจว่ารักเกรซ ทำเอาเกรซถึงกับอึ้งยืนช็อค โอ๊ตค่อยกุมมือของเกรซเบาๆแล้วก็ยืนจ้องตากันหวานซึ้ง ตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก เหมือนมีแรงดึงดูดทำให้เกรซโน้มตัวยื่นหน้าเข้าไปจูจุ๊บโอ๊ตเบาๆ ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมา โอ๊ตรีบรวบตัวเกรซแล้วจู่โจมกอดจูบเกรซอย่างดูดดื่ม ชนิดที่เรียกว่าน้ำตาลยังต้องเรียกพี่ หลังจากที่ผกก.ได้ภาพที่สมใจแล้ว ก็สั่งคัททันที พร้อมกับปรบมือลั่นกอง ชื่นชมในสปิริตของทั้งคู่ เล่นดีมาก รับรองว่าต้องยิ้มตามไปกับทั้งคู่แน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาด ในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ออกอากาศวันพุธ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HDกด35