เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่น เมื่อนักข่าวดังอย่าง แจ็คเกอรีน” ก่อนหน้านั้นได้ออกมาเผยใน Tiktok  โดยระบุว่า คนที่แย่งผัวชาวบ้านนี้คิดยังไงก่อน ได้ฟังเรื่องแล้วอยากหยุมหัว หลังจากคลิปดังกล่าวเผยออกไปทำเอาคนแห่เดาสนั่น โยงไปถึงคู่ดังที่กำลังเป็นข่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้นไฮโซหนุ่ม  ‘น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์‘ สามีของซุป’ตาร์สาว ‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต‘ ก็ถูกโยงข่าวลือ สามีดาราดังนอกใจ หลงบ้านเล็กหัวปักหัวปำ เจ้าของคำใบ้ เอียงซ้าย จนกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อช่วงที่ผ่านมา

กระทั่งนักข่าวชื่อดัง ‘แจ็คเกอรีน’ ออกมาชี้แจงอีกรอบว่าไม่ใช่คู่ของ ‘น็อต-ชมพู่

ล่าสุด หลักจากที่เงียบอยู่นานทางพ่อน็อต วิศรุต ก็ได้มีการออกมาโพสต์ภาพเคลื่อนไหวผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นโพสต์โฆษณารองเท้าแบรนด์ดัง

และได้ ออกมาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ สำหรับ น็อต วิศรุต” สามี “ชมพู่ อารยา” ที่มีช่วงหนึ่งของรายการ ที่มี “ชมพู่ อารยา” เป็นหนึ่งในพิธีกร “น็อต วิศรุต” ได้เปิดใจถึงธุรกิจที่ทำว่า เป็นธุรกิจที่ตั้งใจคิดริเริ่มก่อตั้งและดำเนินการบริหารด้วยตัวเองตั้งแต่ประมาณ 6 ปีก่อน

 

เนื่องจากจบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้าจากประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาโทด้านธุรกิจจากอังกฤษ และปริญญาโทอีกใบ ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สาเหตุที่ตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจนี้ เพราะเคยช่วยงานคุณพ่อ (บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ประเทศไทย จำกัดซึ่งกิจการก็ดำเนินไปได้ดีอยู่แล้ว แต่พอคุณพ่อเสียผมคุยกับที่บ้านแล้ว ขอออกมาทำโรงงานนี้เอง

เพราะเล็งเห็นว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีอนาคต เราเป็นประเทศกำลังพัฒนา เวลาประเทศไทยจะพัฒนาอะไร สายไฟฟ้าเป็นสิ่งจำเป็น โรงงานสายไฟฟ้าวีนายน์พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกับเศรษฐกิจของประเทศ และมั่นใจว่าอนาคตจะมีงานให้เราทำต่อไปเรื่อยๆอย่างมั่นคงแน่นอน

เพราะความสุขทุกวันนี้ อันดับ 1 ก็คือครอบครัว ภรรยา ลูก แม่ พี่น้อง และหลานๆ อันดับ 2 คือลูกน้องมีความสุขที่เห็นลูกน้องเจริญก้าวหน้า มีอาชีพการงาน รายได้ที่มั่นคงและเติบโต

ซึ่งระหว่างนั้น พ่อน็อตได้บอกอีกว่า ได้ยกมรดกให้ภรรยา ไปหมดแล้ว โดยบอกว่าตนได้ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว ชมพู่ก็รู้เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก

ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน

เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมาเขาเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ

ซึ่ง ชมพู่ ก็ถามกลับว่า .. สาบานไม่มีใบอื่นเซอร์ไพรส์ชมใช่ไหม เหมือนในละครอะ ที่แบบมีฉากทนายเดินเข้ามา แต่คุณน็อตได้ทำอีกใบนึงไว้นะครับ ไม่มีใช่ไหม
ซึ่งทางด้าน น็อต วิศรุต ก็ตอบว่าไม่มี
งานนี้เรียกได้ว่าไม่ต้องแก้ข่าวลือใดๆ แค่ยกมรดกให้ไปเลยจ้า