เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่ติวเตอร์สอนภาษาชื่อดังมากความสามารถอย่าง ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ จูงมือกับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ พอล ไปจดทะเบียนสมรส หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นหมายกันเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์หวานและช่วงเวลาสำคัญในชีวิตที่จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่ม พร้อมระบุข้อความว่า

“บอกลาชีวิตโสด สถานะตอนนี้ เขียนคำว่า single ไม่ได้อีกต่อไป จดทะเบียนถูกกฎหมายเรียบร้อย งืออออออออออออออออออออ ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ”

อีกทั้งครูลูกกอล์ฟ ยังได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกและเป็นกระบอกเสียงสนับสนุนสมรสเท่าเทียมให้เกิดในประเทศไทย ดังข้อความว่า

“8 ก.พ. 2566 เป็นอีกวัน ที่ลูกกอล์ฟได้รับความรักและคำอวยพรจากผู้คนมากมาย อยากให้รู้ว่าขอบคุณทุกท่านจากใจ ชีวิตคน ๆ ได้รับความรักขนาดนี้ มันเหมือนฝันแล้ว ลูกกอล์ฟอยากขอใช้พื้นที่ตรงนี้ บอกกับทุกคนว่าที่ไทยนั้น ยังมีคู่รัก LGBTQ+ อีกมากมายที่อาจจะอยากจดทะเบียนสมรส แต่ติดที่กฎหมายลูกกอล์ฟหวังว่าวันนึง ประเทศของเราจะผ่านกฎหมาย #สมรสเท่าเทียม เสียที และอยากให้ทุกคนที่ตามกันสนับสนุนกฎหมายนี้อยากบอกทุกคนว่า การเจอความรักดี ๆ อาจจะเป็นเรื่องของโชคชะตา แต่การอยากใช้ชีวิตคู่ตามกฎหมายกับคนรักของคนทุกเพศ ควรจะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานรอวันที่ #Lovewins ในประเทศเรานะคะ ลูกกอล์ฟ รอวันที่ #Lovewins ในประเทศไทย ลูกกอล์ฟ”

 

หลังจากที่โพสต์ทั้งสองได้เผยแพร่ออกไปเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย และเห็นด้วยถึงเรื่องสมรสเท่าเทียมที่อยากให้เกิดขึ้นในประเทศไทยของเรา

 

 

 

 

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดาราสาว ป่วยหนัก!!! แอดมิทเข้าโรงพยาบาล เพราะสาเหตุนี้..?!

-ติ่งอปป้าช็อกหนัก ! หลังพระเอกเกาหลีชื่อดัง ใช้ยาที่มีสารเสพติด จนถูกสั่งห้ามออกนอกประเทศ