เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาวงการบันเทิงลุกเป็นไฟ หลังจากที่มีคำใบ้ สามีนางเอกดังแอบมีบ้านเล็ก ถึงขั้นส่งคนคอยไปตามรับส่ง ซึ่งหากพูดชื่อไปต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน โดยคำใบ้คือ เอียงซ้าย พร้อมแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน งานนี้ชาวโซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่คู่รักหมื่นล้าน ชมพู่ อารยาน็อต วิศรุต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และในเวลาต่อมาหวยดันไปออกที่นักแสดงสาว แทน ธนัชชา โดนโยงความสัมพันธ์ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยาหลังบรรดาชาวเน็ตเข้าไปส่องพบว่าน็อต วิศรุตเข้าไปกดไลก์รูปของแทน ธนัชชาเกือบทุกรูป

 

หลักจากนั้นมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยว่าตนเองเป็นวงในที่แท้จริง ยันเรื่องดังกล่าวไร้สาระมาก ฟาดชาวเน็ตหยุดสาระแนได้แล้ว และมีช่วงหนึ่งเผยว่า เขาเป็นโค้ชจักรยานกับฉัน แล้วจะให้เขาไปทำงานที่ไหน แค่ส่องแล้วบอกว่าเขากดไลก์ทุกรูปเลย เขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็เป็นคุณพ่อท่านนึงที่น่ารัก และดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี

 

กระทั่งในเวลาต่อมา น็อต วิศรุต สยบข่าวลือ ยกมรดกหมื่นล้านให้ ชมพู่ อารยา พร้อมบอกเซ็นทุกอย่างไว้แล้วเก็บในตู้เซฟไว้ให้เขาคนเดียว เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวลือได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อ วันที่ 8 ก.พ 2566 ทางด้านแทน ธนัชชาได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุดอีกครั้ง หลังจากรูปก่อนหน้าชาวเน็ตแห่ไปคอมเมนต์กันสนั่น ซึ่งรูปล่าสุดสาวแทนเปิดรับพรีออเดอร์ทำขนมเค้กต้อนรับวันวาเลนไทน์ผ่านอินสตราแกรม  ซึ่งงานนี้ก็สังเกตเห็นได้ว่าทางด้านน็อต วิศรุต  โผล่กลางไอจี  แทน ธนัชชาเข้าไปกดไลก์ที่รูปดังกล่าวเหมือนเดิม เรียกได้ว่างงานนี้น่าจะการันตีได้แล้ว อย่างที่วงในออหมาบอกว่าน็อตวิศรุตกดไลก์ให้กับพนักงานทุกคน และมองข้ามกระแสดราม่าเล็กๆน้อยๆไปเลยจ้า งานนี้ชัดแล้วใช่ไหมว่าพ่อน็อตกดไลก์ให้กับพนักงานทุกคน แม้จะมีกระแสดราม่าก็ตาม