เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ริว ปล่อยผ่านให้อภัย หลังเจอโพสต์แฉ ฝากใครลำบากใจที่เห็นหน้า ไปหาตั้ก บริบูรณ์

อยากหายตัวอีกครั้ง ริว อาทิตย์ ปล่อยผ่านให้อภัยหลังโพสต์ปริศนาแฉ ใครลำบากใจที่เห็นหน้าผมไปช่อง2 ผมเองก็ต้องรักษาอาการบาดเจ็บ ไปหาตั้ก บริบูรณ์ น้องรัก

จากกรณีมีเฟซบุ๊กปริศนา ออกมาแฉ ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกยุค90 ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนอื่นสงสาร เตือนแล้วไม่ยอมฟัง ทั้งยังอ้างว่า ริว โจทย์เยอ เคยไปขโมยทอง ขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินมาขาย ทั้งที่เขาอุตส่าห์เก็บหอมรอมริบ ซึ่ง ริว ก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบโต้แรง ว่าเป็นเพื่อนที่เหี้… และเพื่อนมึงก็ไม่มีใครคบ ทั้งยังโพสต์ภาพตัวเองอยู่หน้ากองปราบฯ โดยบอกว่า เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี ด้วยนั้น

วันที่ 12 ก.พ.66 ริว ได้โพสต์อยู่ที่ช่อง2 ช่องรับยาโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความว่า ปล่อยผ่านเรื่องเล็กน้อย มองไปข้างหน้า ให้อภัยนะครับ นี้คือคนไทย กระแสแห่งธารน้ำใจหลั่งไหลส่งมาให้ ขอบพระคุณ ครับผมอาจจะล้า เจ็บอีกครั้ง ที่ใจ เพราะ คนใกล้ ไหวมั้ยนะ ริว อาทิตย์ ก้าวแรกที่ต้องพาใจของfc ไปด้วยกัน ผมอาจใจร้อน แต่ ใจจริงก็ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ความจริงเท่านั้นที่บางคนรับได้ บางคนก็รับไม่ได้. นานาจิตตัง .

โอกาส เริ่มใหม่ สินะ ก็จะลองเป็นคนใจเย็นอีกครั้งคงต้องเจ็บแบบนี้ไปเสมอกับคนที่คอยราดน้ำมันในกองไฟบนทุ่งลาเวนเดอร์ ขอบคุณมาก ครับ ผมจะลองปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป สู้นะ คือ กำลัง ใจ เราต้องรักษา รักตัวเองสินะ ดูแลหัวใจที่กำลังอ่อนแรง

จริงๆแล้วใครหากลำบากใจที่เห็นหน้าผมบนสื่อ. แนะนำว่า กรุณาเลี้ยวขวา ไปช่อง2 รับยาบ้าง รักษาตัวเองนะ ตรวจใจตนเองว่า ยังไหวมั้ย ทนได้มั้ย รักษาที่หมอนะ ยาเค้ามี ผมเองก็ต้องรักษาอาการบาดเจ็บ ที่บางครั้งยาหมอก็ไม่แรงพอ ใจมันด้านชา รักษาไปก็ไม่หาย คิดถึง คนรักที่อยู่ในนิยาย คอยชุบใจให้ตื่น ขอบคุณ มากครับ สู้ไปด้วยกัน เลือดสุพรรณเอ้ย

กิน ขรี้ ปรี้ เยี่่ยว นั้นแหละพอแบ้ววว.แต่เราเป็นคนอย่าเป็นใจหมาก็พอ เห่าได้ เห่าไป เกรียนคีบอร์ดก็มา จงระวังการใช้คำพูดที่ไม่สมควร. เรามาดีแล้ว สุภาพชนกันเถิด. อภัยให้กัน. นี้คือคนไทยด้วยกันเรามารักสามัคคีกันใต้ร่มธงชาติไทย รักกันไว้ ผมรักพวกคุณเสมอนะครับ อยากหายตัวอีกครั้ง.

ก่อนจะโพสต์อีกว่า วัยร้ายตื่น ๆ 14กพ66พบกัน นะ มินิคอนเสริท์ มีการรักษาใจ พังๆ ฟังเพลงจากใจ แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณ ที่ติดตาม สถานที่ เวลา รอการประสานงานด่วน กำลัง เดินทางกลับ กทม เพื่อพบน้องรักอีกคน. ตั้กบริบูรณ์แฟรมมิลี พี่นีโน่ ด้วยครับ ขอบคุณมาก ครับที่ส่งความเป็นห่วงผ่านสื่อมา คิดถึง เสมอครับ. กอดๆอยากกอดใครสักคนที่รักผมจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง