เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 รายงานว่า อดีตนักแสดงเจนธัญรดี คิ้วงามอายุ 47 ปี ซึ่งปัจจุบันพักอาศัยอยู่ในบ้าน .นนทบุรี ออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยหลังผ่าตัดเนื้องอกในสมอง โดยระบุว่า ตนเข้าวงการมา 8 ปี เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง ปลาบู่ทอง เล่นเป็นขุนเท้าพิสมัย และอีกหลายเรื่อง พร้อมทั้งเป็นพิธีกรต่าง ละครเรื่องล่าสุดที่เล่นคือเรื่อง แม่นาคพระโขนง เล่นเป็น เจ๊ทุยขายเหล้า

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดรอบแรกงานเริ่มหาย ตนก็ได้มีปากเสียงกับสามีเรื่องค่าใช้จ่าย จึงถูกสามีผลักล้มลงหน้าผากด้านขวาได้ไปกระแทกกับพื้นหัวปูดบวม ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเดียวคงยุบไม่ได้ไปหาหมอ ประกอบกับไม่มีเงินด้วย ก่อนที่จะเริ่มปวดหัวอย่างรุนแรงแต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอเหมือนเดิม เวลาปวดหัวก็กินยาพารา ต่อมาเริ่มมีอาการก้ามเนื้ออ่อนแรงเดินแล้วล้มจึงได้ตัดสินใจไปหาหมอจึงได้รู้ว่าเป็นเนื้องอกในสมองซีกขวา ความกว้าง 7 มิล จึงได้ตัดสินใจผ่าตัดเพราะถ้าไม่ผ่าตัดเอาเนื้องอกออกมาก็จะกลายเป็นมะเร็ง

 

หลังผ่าตัดอาการทางร่างกายเริ่มดีขึ้น แต่สายตามองไม่เห็นเหมือนเป็นคนตาบอด ซึ่งทุกวันนี้ผ่าตัดผ่านมา 8 เดือนตาเริ่มมองเห็นเลือนรางพอเดินไปไหนมาไหนได้ แต่ต้องใช้ไม้ ที่ผ่านมาแม่ต้องออกจากงานมาดูแลตนคอยเช็ดตัวป้อนข้าว แม่ทำให้ทุกอย่าง เพราะช่วยตัวเองไม่ได้ ในวันนี้จึงได้ตัดสินใจไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ขอความเมตตาและขอโอกาส ของานทำจากผู้ใหญ่ใจดีเพื่อหารายได้มาเลี้ยงตนเองและครอบครัว