เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายมีเรื่องให้ขาเม้าท์ขาเผือกต้องตามหาอีกแล้ว ว่าคือใครอะะไรยังไง เมื่อเพจดัง เหยื่อ v.2 แฉ เครือข่ายขบวนการฟอกเงินจ้าว เหว่ยมีชื่อแฟนหนุ่มของยูทูบเบอร์สาว อักษรย่อ GG ทำแบรนด์เครื่องสำอางดัง

โดยลล่าสุดเพจเฟซบุ๊กดัง เหยื่อ v.2 ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยมีเรื่องที่น่าสนใจคือการเปิดเผยชื่อของ รูบี้ เดอะพาวเวอร์ สายงานในเครือของเจ้าเหว่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนหนึ่งของเพจดังระบุว่ามีโปรแกรมเมอร์ของตัวเองเอา PG จากเป็นต่อ เอา API จากเป็นต่อมาบางส่วน นับเป็นสายแข็งตัวจริงเพราะเป็นนายตำรวจและเป็นหลานของอดีต ผบตร. มีแฟนชื่อ Gg ตอนแรกเริ่มก็แค่คิดจะเอาเงินมาฟอกผ่านเครื่องสำอางเฉยๆ แต่ทำไปทำมาตอนนี้ขายดี

พึ่งจะมาแบรนดิ้งตัวเองช่วงโควิดเพราะไม่มีอะไรทำ ใช้เงินจากเว็บพนันมาโปรโมทช่อง Gg ให้มีล้านซับ เงินที่เอามาทำเครื่องสำอาง เงินที่ทำโปรโมทสินค้า ล้วนมาจากเว็บ Fullslot eiei ทั้งสิ้นปลูกบ้านราคาร้อยล้าน ขับรถสปอร์ตหรูหราหมาเห่า รถตู้ Lexus หลายคัน ทั้งหมดล้วนเป็นทรัพย์สินที่มีมาก่อนที่สินค้าจะดังทั้งนั้น มันจึงไม่ใช่เงินที่ได้มาจากขายสินค้า

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลสงสัยว่าจะคู่รีกเป็นยูทูบเบอร์ ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์หรือเปล่า แต่ว่าล่าสุดก็แว่วๆมาว่าจริงๆแล้วอักษรย่อ เป็น . ซึ่งงานนี้ยังไงก็คงต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวกันอีกครั้ง