เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เซอร์ไพรส์จนน้ำตาไหล!!  เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานและน่ารักสุด ๆ สำหรับคู่ของนักร้องสายแดนซ์และนักแสดงหนุ่ม ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน และดาราสาวมากความสามารถอย่าง ลิลลี่ – ภัณฑิลา ปานสิริธนาโชติ ที่คบหาดูใจกันมานาน 9 ปี

ล่าสุดสาวลิลลี่โพสต์คลิปวิดีโลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ดีสำหรับเธอมาก เมื่อชินได้เซอร์ไพรส์สิ่งที่ตนเฝ้ารอมานาน นั่นก็คือการแต่งเพลงช้าให้สาวลิลลี่ และเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีมาก จนทำให้ลิลลี่ถึงกับน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า “This is your first song written for meeeee 🙂 best Valentine’s gift ever! Thank you so much babe! You can obviously tell how I feel through this video ลี่บอกเธอเสมอว่าลี่อยากให้เธอกลับมาร้องเพลงช้าอีกครั้ง นี่ก็ไม่คิดว่าการกลับมาร้องเพลงช้าของเธอ คือเพลงที่เธอเเต่งให้ลี่ ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่รัก ดีใจเเละมีความสุขที่สุดเลยนะ รู้มั้ย 🙂 นี่เป็น reaction เเรกที่ฟังเพลงนี้ น้ำตาเเตกเลยจ้าาา555 truly appreciate you. Happy valentines ฟังเพลงเต็มพร้อมกันวันที่ 16.02.2023 #เหมือนเดิมyouandi English version coming soon! 🙂

 

 

 

เมื่อโพสต์เผยแพร่ออกไปเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟน ๆ ต่างเข้าแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักและหวังว่าทั้งคู่จะจัดงานวิวาห์ในเร็ววัน

 

 

 

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

-วาเลนไทน์ ทายาทหมื่นล้าน!!

-ว้าว! “นางเอกดัง” สามีทำเซอร์ไพรส์ ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต?