เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 .. จากกรณีปรากฏข่าว ดีเอสไอ สั่งฟ้องดีเจแมนและใบเตย คดี Forex-3D ต่อมา ใบเตย เผยในไอจีสตอรี่ชี้แจง โดยระบุว่าขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย ทุกสายที่โทรฯเข้ามา ก่อนอื่นเลยใบเตยต้องชี้แจง ก่อนว่าข่าวที่ได้ถูกนำเสนอไปในวันนี้ ในรูปแบบข้อเท็จจริงขั้นตอนของกฎหมาย เบื้องต้นเราต้องพบ DSI ตั้งแต่เริ่ม พอทางDSI สั่งฟ้องก็ต้องไปต่อที่อัยการ ซึ่งเป็นตามขั้นตอนของกฎหมายค่ะ ใบเตยและพี่แมนก็ได้ทราบเบื้องต้นในหลักกฎหมายตรงนี้มาตลอด วันนี้ก็ได้ไปรายงานตัวต่อทางสำนักอัยการเรียบร้อย .. (และเรายังไม่ได้โดนอัยการสั่งฟ้องนะคะ) นับจากนี้ทางอัยการก็จะพิจารณาต่อไปค่ะ นี่คือความจริงตามหลักกฎหมายใน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนนี้ค่ะ ต้องขอชี้แจงจากทางฝังใบเตยและในพื้นที่ส่วนตัวของใบเตย ขอย้ำนะคะว่า ตามหลักกฎหมายตอนนี้เรายังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้โดนหมายจับ โดนรวบตามข่าวที่นำเสนอบิดเบือนไปต่างๆนาๆ ยังทำงานและใช้ชีวิตได้ปกติค่ะ ไม่เคยมีและไม่เคยคิดจะมีพฤติการหลบหนีใดๆ ทำทุกอย่างตามกระบวนการของกฎหมาย แล้วก็ให้ความร่วมมือกับทาง DSI และอัยการด้วยุความบริสุทธิ์ใจค่ะ

 

ที่ผ่านมา ใบเตยและพี่แมนจับมือสู้กันมาตลอด และวันนี้ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม ยั่งยืนยันคำเดิมนะคะว่าใบเตยและพี่แมนก็ขอโอกาสพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเองในขั้นตอนของชั้นอัยการต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและทุกความห่วงใยที่ส่งม่าให้ครอบครัวเรานะคะ ใบเตยขอชี้แจงตามความจริงจากใจเพียงเท่านี้นะคะ และไม่ขอตอบคำถามสื่อใดๆ นับจากนี้อีก วันนี้ใบเตยเจอเรื่องหนักหนามากพออยู่แล้วทั้งสงสารครอบครัวและลูกมากๆ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและเชื่อใจในเราทั้ง 2 คน ขอบคุณจากหัวใจค่ะHappy Vday 2023 #รักทรหด