เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับชาวเอเชียช็อกกันไปตามๆกัน หลังจากเมื่อวันที่14 กุมภาพันธ์ 2566 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่าง MOMOLAND ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือเหมือนกันทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษเพื่อประกาศการยุบวงอย่างเป็นทางการ  โดยสมาชิกในวงทั้งหมดต่างร่วมกันแชร์ดังกล่าวนี้ ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

 ..ก่อนอื่น เราต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อ Merries [แฟนคลับ MOMOLAND] ที่ต้องเผชิญกับข่าวผ่านบทความ เราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับการอัปเดตที่ล่าช้า หลังจากการหารือเป็นเวลานาน สมาชิกทั้งหกคนได้ตัดสินใจที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีในอนาคต ถึงแม้ว่าพวกเราจะตัดสินใจเลือกเส้นทางสู่ความฝัน พวกเรา MOMOLAND จะเป็นทีมเดียวกันตลอดไป 

เราขอขอบคุณ Merries ที่รักของเราอย่างจริงใจที่มอบความทรงจำอันมีค่าและอยู่เคียงข้างเราตลอด7ปีที่ผ่านมา ความสุขของเราเป็นทุกอย่างสำหรับเราและจะเป็นตลอดไป 

เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ไม่สามารถแจ้งให้พวกคุณทราบเร็วกว่านี้ แต่ขอขอบคุณทุกคนอย่างจริงใจที่อดทนรอเรา ก้าวต่อไป โปรดสนับสนุนและรัก MOMOLAND และเส้นทางของสมาชิกทุกคนต่อไป

ขอบคุณ 

ยังไงแอดก็เคารพการตัดสินของสาวๆนะคะ และก็ให้สาวๆ MOMOLAND ทุกคนประสบความสำเร็จกันทุกคนนะคะ แอดเป็นกำลังใจให้!!!! สู้สู้✌️

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอฟ ไปต่อไม่ถูกเลย หลังโพสต์แซ่บวาเลนไทน์ ทำพระเอกหนุ่มหึงแล้ว

ฟาดขาเม้าท์! พระเอกสุดฮ็อตโชว์หวานวันวาเลนไทน์ สยบข่าวลือเลิกเเฟน