เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการเพลงเศร้านิว มุกดาพระเอกหมอลำดัง ประสบอุบัติเหตุดับสลด เหตุเกิดที่อ.บึงโขงหลง .บึงกาฬ สูญเสียนักร้องคุณภาพไปอีกคน

ทางด้านเพจ หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ โพสต์อาลัยว่าทางวงประประถมบันเทิงศิลป์ ขอเเสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ของการจากไปกับศิลปินดัง นิว มุกดา พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว และ วงคำผุนร่วมมิตร ด้วยนะครับ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ ด้วยรัก และอาลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้านเพจ ฮักดี เร็คคอร์ด โพสต์ว่า พี่รับไม่ได้ พี่ทำใจไม่ได้ มันไม่จริงใช่ไหม น้องพี่ ตื่นมาคุยกับพี่ก่อน! พี่เตรียมเพลงใหม่ เตรียมทุกอย่างไว้ให้น้องแล้ว #นิวเสียชีวิตแล้วนะครับทุกคน

สำหรับหนุ่ม นิว มุกดา หรือนายวัชรบูรณ์ มาลาสาย เป็นชาวจังหวัดมุกดาหาร จบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีมุกดาหาร สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

เส้นทางการก้าวเข้าสู่วงการเพลงของหนุ่มนิวนั้นเต็มไปด้วยอุปสรรค เนื่องด้วยที่บ้านค่อนข้างมีต้นทุนต่ำ ตั้งแต่เด็กจนโตเขาต้องรับจ้างร้องเพลงกับวงดนตรีในหมู่บ้านเพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัวจนในที่สุดได้ออกซิงเกิลกับค่ายสวัสดีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มีเพลงดังอย่าง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง และถึงคาดเจ็บ ภายใต้การดูแลของแม่น้อง และครูหมูป่า สารคาม โดยมีอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม เป็นโปรดิวเซอร์ดูเเลเรื่องเพลงและดนตรีให้

 

ซึ่งหนุ่มนิวมีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลงชื่อดังฮักดีเร็คคอร์ดพร้อมปล่อย 2 ซิงเกิลใหม่ล่าสุดเกือบเอาหัวใจบ่รอดและสัญญาฮักที่คำชะโนดมาเอาใจแฟนเพลง